‘โมราต้า’ มั่นมิลานมีดีพอคว้าชัยเหนือหงส์

17 ก.ย. 2567 เวลา 12:22

อัลวาโร่ โมราต้า มั่นใจว่า เอซี มิลาน มีดีพอที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในการลงสนามพบกันในเกมเปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

ศูนย์หน้าของ มิลาน มีสถิติไร้พ่ายในการเจอกับ “หงส์แดง” ด้วยการเสมอ 2 นัดและชนะ 1 นัดจากสมัยค้าแข้งกับ เชลซี รวมถึงช่วงเวลาต่อมากับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ทำให้เขาได้ยุติความยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ในเวทียุโรประหว่างฤดูกาล 2019/20

ขณะที่ มิลาน กำลังเตรียมพร้อมรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” โมราต้า ได้ออกมาเผยถึงสถิติอันยอดเยี่ยมของเขาที่มีต่อยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์

“ผมเคยมีความทรงจำดีๆ ในอดีตกับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้บทใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เรามีเกียรติประวัติแชมป์ 7 สมัยอยู่บนแขนเสื้อของเรา และมันคือความรับผิดชอบ”

“เรายังต้องปรับปรุงอีกมาก แต่ทีมของเราก็มีคุณภาพมาก และเราสามารถเติบโตขึ้นได้อีก”

“ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่คิดเลยว่าจะได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกกับ ลิเวอร์พูล ที่ ซาน ซีโร่ เป็นเกมที่ค่าควรเหมาะสมกับการเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศ เป็นเกมที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับกีฬาชนิดนี้”

“เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงสนาม”

โมราต้า กล่าวเสริมว่า “เราต้องเชื่อมั่นและอย่าปล่อยอารมณ์ไปตามเกม เราต้องเชื่อมั่นกับแนวคิดของเรา ถ้าเราไม่เชื่อก่อน คนรอบข้างก็จะไม่เชื่อเช่นกัน”

“เรายังไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหนในฐานะทีมและความสามารถส่วนตัวของเรา เราทุกคนมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมอยู่เบื้องหลัง เราพร้อมที่จะชนะและแสดงให้เห็นว่าเราเป็นผู้เล่นระดับสูง”

บทความที่แนะนำ
“ซอนต้า นครราชสีมา” จัดโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กสตรีและน้ำท่วม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...