โซเซียดาดหนุนอัลกวาซิลแม้ออกสตาร์ทแย่

25 ก.ย. 2567 เวลา 04:21

โรเบร์โต้ โอลาเบ สนับสนุนการทำงานของ อีมานอล อัลกวาซิล อย่างแข็งขัน แม้ เรอัล โซเซียดาด จะเริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

โรเบร์โต้ โอลาเบ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด ยังหนุนหลัง อีมานอล อัลกวาซิล แบบเต็มร้อย แม้ว่าทีมของเทรนเนอร์วัย 53 ปีจะออกสตาร์ทซีซั่นนี้แย่เก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการลงเล่น 7 เกมแรกก็ตาม จากรายงานของเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรอัล โซเซียดาด ทำได้เพียง 3 ประตูและเก็บชัยชนะแค่ครั้งเดียวจากการลงเล่น 7 เกมแรกของซีซั่นนี้และมีเพียง 5 คะแนน โดยอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น จนมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ อัลกวาซิล ก่อน โอลาเบ ในฐานะผู้รับผิดชอบโดยตรงจะออกมาการันตีตำแหน่งของเทรนเนอร์วัย 53 ปีว่ามีความมั่นคงแข็งแรงเช่นเดิม

‘ไม่มีใครทำหน้าที่ได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว เขาดูสงบนิ่ง ผมไม่รู้สึกว่าเขากำลังแสดงท่าทีอะไร เขามุ่งมั่นกับสิ่งที่เขาต้องการมาก ผมจะไม่บอกคุณว่าเรายังใจเย็น เรามุ่งมั่นที่จะพยายามทำผลงาน แต่ผลลัพธ์จะออกมาหลังจากการค้นพบตัวตนของเรา ผลงานของนักเตะ’ โอลาเบ กล่าว

ขณะที่ตัว โอลาเบ ก็ถูกตั้งคำถามเช่นเดียวกันเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ออร์รี ออสการ์สสัน และ นาเยฟ อาเกิร์ด ในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

‘มันไม่ใช่การทำงานในช่วงนาทีสุดท้ายหรืออะไรก็ตามที่เกิดขึ้นโดยฉับพลัน มีงานมากมายที่อยู่เบื้องหลังของคนจำนวนมาก งานนั้นต้องแปลงเป็นผลงาน การตัดสินใจไม่เหมือนกันเสมอไป และคุณไม่สามารถจัดการได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งเสมอไป’

‘เรามีความรับผิดชอบ เราไม่ได้มองหาการขายใดๆ และมันเกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ช่วงเวลาที่เราต้องการ’ โอลาเบ ชี้แจง

บทความที่แนะนำ
เอ็มบั๊ปเป้เจ็บต้นขาเตรียมเข้าเช็กอาการ
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
วิเคราะห์บอลยูโรป้า ลีก แมนยู พบ ทเวนเต้ 25 ก.ย.67 : PPTVHD36
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โค้ชอลาเบสฉุน ‘เอ็นดริค’ เจตนานอกเกมไม่โดนแดง
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...