‘โชโล่’ชื่นชมความมุ่งมั่นของล็องเล่ต์

22 ก.ย. 2567 เวลา 03:20

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ตั้งใจฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์และมีโอกาสลงสนามกับทีมตราหมีในอนาคตอันใกล้

‘เอล โชโล่’ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด กล่าวชม เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเองและความอ่อนน้อมถ่อมตน แม้ว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ดึง ล็องเล่ต์ มาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีเพื่อทดแทนการสูญเสีย มารีโอ เอร์โมโซ่ ที่สิ้นสุดสัญญากับสโมสร แม้นักเตะยังไม่ได้ลงเล่นกับทีมตราหมีก็ตาม แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

‘ผมมั่นใจว่าเขาสามารถลงเล่นได้บ้างก่อนเบรคช่วงเดือนตุลาคม เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆที่สามารถแข่งขันได้ เขาทำงานหนักมากเพื่อสิ่งที่เราต้องการ เขาต้องตระหนักถึงสิ่งที่เราต้องการในตำแหน่งนั้น’ 

‘เขาเป็นคนที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน มีจรรยาบรรณในการทำงาน และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการพัฒนาตัวเอง เราในฐานะโค้ชชอบนักเตะที่มีความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนาตัวเอง’ ซิเมโอเน่ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังพูดถึงคุณสมบัติที่ดีบางประการของ ล็องเล่ต์ ที่จะเป็นผู้เล่นพิเศษของทีมตราหมีว่า ‘เกลม็องต์ กำลังทำผลงานได้ดีมากในการพัฒนาตัวเองและปรับตัวเข้ากับวิธีการทำงานของทีม เชาเป็นคนที่แข่งขันได้ดีมาก เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดีมาก เขาแข่งขันกับคนอื่นๆที่กำลังทำได้ดีมาก’

เมื่อถูกถามถีงโอกาสที่ ล็องเล่ต์ จะลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ ซิเมโอเน่ ชี้แจงว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสจะต้องแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า

‘เรยนิลโด้ กำลังทำได้ดีมาก แม้ว่าเขาจะไม่มีคุณสมบัติทางเทคนิคที่ ล็องเล่ต์ มีก็ตาม แต่เขามีข้อดีด้านอื่นๆ ที่ช่วยปรับปรุงในการเล่นเกมป้องกัน’

‘เรากำลังมองหานักเตะที่เหมาะกับคู่แข่ง เรากำลังมองหาเกมที่จะพึ่งพาคนหนึ่งสำหรับเกมหนึ่งและอีกคนหนึ่งสำหรับอีกเกมหนึ่ง เรารู้ว่าเราอาจทำผิดพลาดได้’ 

บทความที่แนะนำ
โรดรีโก้เผย’อันเช่’จวกทีมทำประตูครึ่งแรกไม่ได้
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โอนานาเซ็งผีแดงได้แต้มเดียว
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘อันเช่’ไม่กังวลหัวไหล่เบลลิงแฮม
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...