โจนส์พอใจผลงานนำไวกิ้งส์บุกสยบแพ็คเกอร์ส

2 ต.ค. 2567 เวลา 01:21

แอรอน โจนส์ มีความสุขกับการนำ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ บุกโค่นทีมเก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถึงสังเวียน แลมโบ ฟิลด์

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ไม่มีชื่อเป็นคนทำสกอร์ในการกลับมาเยือน แลมโบ ฟิลด์ แต่ตัววิ่งวัย 29 ปีก็ยินดีกับการคว้าชัยชนะเหนือทีมเก่าของเขา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 31-29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 93 หลา และรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 46 หลา โดยมีส่วนช่วย ไวกิ้งส์ นำห่าง 28-0 ในช่วงควอเตอร์สอง ก่อนจะบุกคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 31-29

‘ขณะที่เรากำลังคุกเข้าเป็นครั้งสุดท้าย แนวป้องกันของ แพ็คเกอร์ส ก็พูดประมาณว่า ‘เราไม่ยอมให้คุณทำที่นี่ที่ แลมโบ ฟิลด์ เราไม่ปล่อยให้คุณทำที่ แลมโบ ฟิลด์ บ้านของเรา” โจนส์ กล่าว ‘ผมเลยถามกลับไปว่า ‘พวกคุณเป็นห่วงเรื่องที่ผมทำที่ แลมโบ ฟิลด์ หรือ พวกคุณน่าจะเป็นห่วงเรื่องสกอร์มากกว่า’

ก่อนหน้านี้ โจนส์ เคยเผยว่าเขาจะกระโดดขึ้นอัฒจันทร์ของ แลมโบ ฟิลด์ หากเขาทำทัชดาวน์สำเร็จ ซึ่งเป็นสิ่งที่เคยทำหลายครั้งตลอดหลายปีที่เคยเล่นกับ แพ็คเกอร์ส แม้รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะไม่มีสกอร์ก็ตาม แต่เขาได้รับผลตอบแทนดีกว่านั้นนั่นคือชัยชนะของ ไวกิ้งส์ 

‘นี่คือเหตุผลที่ผมมาที่นี่’ โจนส์ กล่าว ‘ถ้ามีใครบอกผมว่า ‘เฮ้ คุณจะเข้าไปและเล่นให้ดี แม้คุณจะไม่ได้ทำคะแนน แต่คุณได้รับ (ชัยชนะ) ผมคงบอกว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมมาที่นี่’

‘ท้ายที่สุดแล้ว ตราบใดที่เราชนะ มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนทำคะแนน ตราบใดที่พวกเขาทำคะแนนได้’

‘ผมมาที่นี่และได้ในสิ่งที่ต้องการ มันพิเศษมาก’

บทความที่แนะนำ
“ปืนใหญ่” ฟอร์มหรูเปิดบ้านต้อน “เปแอสเช” สบายแข้ง
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ไค’ สุดแฮปปี้เล่นให้ปืน-หวังเข้ารอบลึก ๆ
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แม็คแดเนียลเตรียมปรับทีมครั้งใหญ่หลังเกมพ่ายไททั่นส์
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...