โจนส์พร้อมฉลองหากทำสกอร์ที่แลมโบฟิลด์

28 ก.ย. 2567 เวลา 04:05

แอรอน โจนส์ พร้อมฉลองกับการทำทัชดาวน์ในการกลับมาเยือนทีมเก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เผยว่าเขาพร้อมกระโดดขึ้นบนอัฒจันทร์ของสนาม แลมโบ ฟิลด์ หากตนเองทำทัชดาวน์ได้ในการเผชิญหน้ากับทีมเก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โจนส์ เล่นกับ แพ็คเกอร์ส นาน 7 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ไวกิ้งส์ ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และเตรียมหวนคืนถิ่น แลมโบ ฟิลด์ ครั้งแรกในรอบ 7 เดือน ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีวางแผนกระโดดขึ้นอัฒจันทร์หากทำสกอร์ในวันอาทิตย์นี้ 

‘ผมจะกระโดดขึ้นไปที่นั่นอย่างแน่นอน’ โจนส์ กล่าวถึงการพุ่งทะยานขึ้นบนอัฒจันทร์หากทำทัชดาวน์สำเร็จ ‘แน่นอน ถ้าคุณไม่คิดถึงเอนด์โซน คุณกำลังคิดผิด’ 

อย่างไรก็ตาม โจนส์ ยอมรับว่าการกระโดดขึ้นไปฉลองบนอัฒจันทร์ที่สนาม แลมโบ ฟิลด์ เป็นสิ่งที่เขาต้องไตร่ตรองเช่นกัน

‘มันขึ้นอยู่กับว่าผมทำคะแนนในเอนด์โซนฝั่งไหน’ โจนส์ กล่าว ‘แต่เอนด์โซนไหนก็ตาม มันไม่สูงไปเกิน มันค่อนข้างสูงที่นั่น แต่ผมก็ยังขึ้นไปได้ ดังนั้นไม่ว่าจะเอนด์โซนไหนก็ตาม หวังว่าจะมีแฟนทีม ไวกิ้งส์ อยู่ในเอนด์โซนใดเอนด์โซนหนึ่ง เพื่อที่ผมจะกระโดดขึ้นไปได้ แต่ผมคิดว่านั่นจะเป็นชอตที่เจ๋งทีเดียว เมื่อเทียบเคียงกับเสื้อสองตัว’ 

โจนส์ ถือบอลวิ่ง 5,940 หลา ทำ 45 ทัชดาวน์ ตลอด 7 ฤดูกาลใน กรีนเบย์ โดยนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ 4 ครั้ง และคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีเหนือ 3 ครั้ง ก่อนจะย้ายข้ามฟากมาอยู่กับ ไวกิ้งส์ และถือบอลวิ่ง 42 ครั้ง ระยะ 228 หลา เฉลี่ยครั้งละ 5.1 หลา และทำหนึ่งสกอร์ 

บทความที่แนะนำ
เป๊ปเฟิร์ม ‘วอล์คเกอร์’ กัปตันเรือซีซั่นนี้
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คาวบอยส์รอผลสแกนพาร์สันส์หลังเจ็บข้อเท้า
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ช็อก! ‘ชอง’ น็อคคาสนาม เกมลูตัน-พลีมัธ
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...