“โคล พาลเมอร์” ซัดประตูนาทีบาปให้ “เชลซี” พลิกชนะ “แมนยู” 4-3

5 เม.ย. 2567 เวลา 12:30
“โคล พาลเมอร์” ซัดประตูนาทีบาปให้ “เชลซี” พลิกชนะ “แมนยู” 4-3

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ขอบอกเลยว่าเป็นคืนที่ทำเอาแฟนบอลอึ้ง!! เพราะมีการแข่งขันระหว่าง “เชลซี” ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” สุดมันส์ ผลบอล พลิกไปมาแบบไม่น่าเชื่อ ใครเห็นก็ว่าแมนยูสามารถพลิกเอาชนะได้อย่างสวยงามแล้ว

แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย เพราะ “โคล พาลเมอร์” ตัวแบกของทัพเชลซี ที่ยิงประตูได้ในนาทีบ๊าปบาป เป็นเกมที่สนุกและก็มันมาตั้งแต่ตอนเกม โดยเริ่มเล่นได้เพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น ฝั่งเจ้าบ้านก็ทำประตูขึ้นนำได้ก่อน จากผลงานของ “คอเนอร์ กัลลาเกอร์”

ถัดมาไม่นานนาทีที่ 18 ทัพสิงห์บลูก็ตีประตูทิ้งห่างเป็น 2 – 0 ได้จากจุดโทษ ในจังหวะที่ “แอนโทนี่” สกัด “คูคูเรย่า” ล้ม! และก็เป็นหน้าที่ของ “โคล พาลเมอร์” ในการรับหน้าที่สังหารจุดโทษ และแน่นอนว่าก็ไม่พลาด นอกจากนี้รูปเกมเจ้าบ้านยังดูดีกว่าทีมเยือนอย่างเห็นได้ชัด

เชลซี-ชนะ-แมนยู

แต่ถึงอย่างนั้น “การ์นาโช่” ก็ช่วยตีตื้นให้แมนยูได้สำเร็จ ในนาทีที่ 34 แถมโมเมนต์ตั้มยังมาทางฝั่งของแมนยู ส่งผลให้รูปเกมผีแดงดูดีขึ้นกว่าในช่วง 20 นาทีแรก ซึ่งถัดมาเพียง 5 นาทีเท่านั้น “ดีโอโก้ ดาโลต์” ก็ตีเสมอ 2 – 2 ประตูได้สำเร็จ ก่อนที่หมดเวลาในครึ่งแรกไป

ทำให้ดูไม่ออกเลยว่าใครกันแน่ ที่จะเป็นผู้ชนะในคืนนั้น จนกระทั่งนาทีที่ 67 “การ์นาโช่” ช่วยให้แมนยูพลิกขึ้นมานำเป็น 3 – 2 ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และก็คิดว่าจะจบลงที่สกอร์นี้! จนถึงช่วงท้ายเกมทดเวลาบาดเจ็บ 90+10 นาที “ดาโลต์” ทำให้ทีมเสียจุดโทษอีกครั้ง จึงเป็นโอกาสให้ “โคล พาลเมอร์” ช่วยเชลซีตีเสมอ 3 – 3 ได้ในช่วงนาทีบาป

และเกมก็ควรที่จะจบลงที่ผลเสมอ แต่ไม่เลยเนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็ค VAR ก่อนให้จุดโทษ ผู้ตัดสินจึงทดเวลาให้เพิ่มระหว่างการแข่งขัน กับจังหวะสุดท้ายที่เจ้าบ้าน ได้โอกาสในการเตะมุม แล้วก็เป็น “โคล พาลเมอร์” อีกครั้ง!! ที่ซัดบอลเข้าไปใต้ตาข่าย ในนาทีที่ 90+11 ทำเอาแฟนแมนยูแทบช็อก!

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://sport.trueid.net/detail/7JYPKw82559e

บทความที่แนะนำ
เรือส่อถูกถอดทุกรายการหากผิดกฎการเงินจริง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...