โคลท์สเซ่นริชาร์ดสันเกมชนะสตีลเลอร์ส

1 ต.ค. 2567 เวลา 05:30

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อน โจ แฟล็คโก้ จะลงมาช่วยทีมอินดี้สยบทัพคนเหล็กสำเร็จ

เชน สไตเคน หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าการตัดสินใจถอด แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ออกจากเกมตั้งแต่ควอเตอร์แรก เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กปีสองมีอาการเจ็บสะโพก ก่อนจะส่ง โจ แฟล็คโก้ ลงเล่นแทนในเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 27-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ริชาร์ดสัน ถือบอลวิ่งหนึ่งถือไปสไลด์ตัวที่เส้น 5 หลาของ สตีลเลอร์ส ก่อนจะถูก มินคาห์ ฟิตซ์แพทริค พุ่งชนหมวกกันน็อกแบบไม่ตั้งใจ แม้ว่าจอมทัพ โคลท์ส จะลุกขึ้นยืนได้ด้วยตัวเองก็ตาม แต่เขาเดินกะเผลกออกจากสนามก่อนจะมุ่งหน้าเข้าสู่ล็อคเกอร์รูม เนื่องจากการบาดเจ็บสะโพก

จากนั้น แฟล็คโก้ ลงมาเล่นแทน ริชาร์ดสัน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะขว้างคอมพลีต 16 จาก 26 ครั้ง ระยะ 168 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ โดยมีปีกนอก ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 113 หลา ไม่มีสกอร์ ส่วนสองสกอร์เป็นผลงานของปีกนอก จอช ดาวน์ส และปีกใน ดรูว์ โอเกิลทรี 

โคลท์ส เป็นฝ่ายนำ 7-0 ในช่วงที่ ริชาร์ดสัน ออกจากสนาม ก่อน แฟล็คโก้ จะลงมาขว้างให้ ดาวน์ส รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 4 หลาช่วยทีมอินดี้นำ 14-0 ก่อนจบครึ่งแรก 

บทความที่แนะนำ
เผยโฉม 12 ผู้ชนะรอบแรก Road To ONE ซีซัน 3 ลุยต่อรอบตัดเชือก 26 ต.ค.นี้
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หมามุ่ยอัด ‘เดอ ลิกต์’ ไม่ได้ดีกว่าแม็กไกวร์เลย
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เปิดค่าชดเชย ที่แมนยู ต้องจ่ายหากปลด “เทน ฮาก” : PPTVHD36
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...