‘แอนจ์’ ชม ‘แป้งเด็ก’ รับมือเสียงวิจารณ์ได้เยี่ยม

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ออกมาชื่นชมผลงานของ เบรนแนน จอห์นสัน รับมือกับเสียงวิจารณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปีกรายนี้ยิงประตูให้กับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้อีกครั้งในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จอห์นสัน ทำประตูที่สองให้กับ สเปอร์ส ในเกมที่พวกเขาพลิกกลับมาชนะได้สำเร็จเมื่อสามวันก่อน หลังจากทำประตูในนาทีที่ 92 ช่วยให้ สเปอร์ส เอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของคาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

โอกาสของแข้งวัย 23 ปีรายนี้มามากขึ้นหลังจากที่เขาปิดบัญชีอินสตาแกรมของตัวเองลงหลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ สเปอร์ส พ่ายแพ้ในศึกดาร์บี้แมตช์ลอนดอนเหนือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เบรนแนน มีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม เขายิงประตูในบอลถ้วยและพาเราผ่านเข้ารอบและทำประตูชัยได้ และยิงประตูสุดสวยอีกครั้งในวันนี้เพื่อพาเราเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด” ปอสเตโคกลู กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกม

“เขาคุกคามแนวรับอย่างมากตลอดเกม และเขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่บางครั้งมันก็ทำให้คุณมองเห็นภาพได้ว่าอะไรคือเรื่องสำคัญ และอะไรสำคัญสำหรับ เบรนแนน นั่นก็คือเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่เป็นที่รักมาก”

“อย่างที่ผมพูดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาทำงานหนักทุกวัน และผมรู้ว่าเขาจะสร้างอิมแพคครั้งใหญ่ให้กับสโมสรของเรา”

“ผมเองก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นในโซเชียลมีเดียและเรื่องอื่นๆ ตลอดสัปดาห์ แต่ใครก็ตามที่ได้ดู เบรนแนน เล่น ถ้าพวกเขาคิดว่าเขาไม่ทุ่มเทเต็มที่ทุกสัปดาห์และทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อทีม รวมถึงความใส่ใจของเขา ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องแปลกมากๆ” ปอสเตโคกลูกล่าว

“มันก็เป็นเพียงด้านเดียวของเหรียญ เหมือนที่ผมเคยพูด สำหรับนักฟุตบอลทุกคน คุณต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเขารับมือกับมันได้ดีมาก”

“และผมคิดว่ามันทำให้คุณมองเห็นภาพว่าเมื่อช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งต่อไปมาถึง ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ มันต้องมาถึงเสมอ ผมแน่ใจว่าเขาจะรู้ว่าอะไรคือเรื่องสำคัญสำหรับเขา”