‘แอนจ์’ ขอชม ETH ทำได้เยี่ยมแม้คุมผีเป็นงานหิน

27 ก.ย. 2567 เวลา 23:55


แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขอชื่นชม เอริค เทน ฮาก ที่ทำได้ยอดเยี่ยมแม้ต้องเจอกับงานหินอย่างการเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สเปอร์ส จะเดินทางไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์โดยที่ทั้งสองทีมวนเวียนกลางตาราง และต่างต้องการผลการแข่งขันที่จะจุดประกายให้ซีซั่นของพวกเขา

เทน ฮาก ผ่านการคว้าแชมป์คาราบาว คัพกับเอฟเอ คัพแต่ก็ยังโดนเสียงวิจารณ์อยู่ตลอด หลังพาทีมจบเพียงอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว

“มีผู้จัดการทีมที่พบกับความกดดันอยู่เสมอล่ะ ผมคิดว่าต้องมีไอ้ที่เป็นวงล้อมีลูกศรหมุนๆ และมีหน้าของเราทุกคนอยู่บนวงล้อและหมุนดูว่าความกดดันจะไปอยู่กับใคร เขาคือคนที่ลูกศรชี้อยู่ 1-2 สัปดาห์”ปอสเตโคกลู

“แต่ผมว่า เอริค จับงานที่หินจริงๆนะ เขาทำได้ดีมากๆ เขาเอ่ยเสมอว่าเขาคว้าแชมป์ได้ 2 ถ้วยและเขาทำแบบนั้นได้จริง ดังนั้นผมว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ”

“ทุกคนบอกกับผมเสมอว่านั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องทำ แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่ทั้งหมด เพราะพอคุณทำแบบนั้นได้แล้วก็ต้องทำให้มากกว่านั้น และมันก็มีอะไรให้ทำมากกว่านั้นอยู่เสมอ ผมเลยคิดว่าเขาทำได้เยี่ยมมากและอย่างที่ผมพูดล่ะ เป็นงานที่ยากและเป็นงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่นั่นเป็นงานหินเลย”

“คุณดูสถิติของพวกเขาไม่ว่ากับกุนซือคนไหน มันก็ยังเป็นสถิติที่ค่อนข้างน่าสนใจนะและพวกเขาก็มีแข้งคุณภาพอันแท้จริงอยู่ในทีม เรามีเกมที่ดีในตอนไปเยือนเมื่อปีก่อน เราจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 และเป็นเกมที่สนุกเลย ใช่ นี่เป็นเกมที่เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม”

สเปอร์ส ห่างหายจากการบุกไปคว้าชัยในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มานับตั้งแต่เอาชนะทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไป 6-1 ในเดือนคุลาคม 2020

บทความที่แนะนำ
‘เบงค์’ ติง ‘แรช’ ไม่โฟกัสฟุตบอล-ลูกขยันหายไป
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ทัคเกอร์เผยกำลังแก้ไขข้อผิดพลาดของตนเอง
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เคลซี่ไม่กังวลรับบอลน้อยสุดในอาชีพ
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...