แอนจ์รับไม่ได้ ‘ไก่’ แพ้แย่สุดตั้งแต่คุมทีม

7 ต.ค. 2567 เวลา 01:46

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นครึ่งหลัง พร้อมชี้เกมบุกพ่าย ไบรจ์ตัน 3-2 คือความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่เขาเข้าคุมทีม

“ไก่เดือยทอง” ทิ้งห่างสกองสกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เบรนแน่น จอห์นสัน กับ เจมส์ แมดดิสัน แต่ครึ่งหลังโดน “นกนางนวล” ตามตีเสมอก่อนที่ แดนนี่ เวลเบ็ต โขกชัยนาที 66

“มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง ผมทั้งหงุดหงิดและเสียใจ” นายใหญ่ชาวออสเตรเลีย สัมภาษณ์หลังแข่งที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

“เราเจอความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ผมเข้าคุมทีมนี้ ฟอร์มการเล่นครึ่งหลังไม่ใกล้เคียงกับจุดที่เราควรอยู่ มันคือสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้”

“สถานการณ์ที่เกิดก่อนหน้านั้น อาจทำให้เราหลงระเริงไป ครึ่งหลังเราเหมือนยอมรับชะตากรรมตัวเอง ซึ่งยากที่จะทำความเข้าใจ เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างผมอยู่ที่นี่”

“ปกติแล้วเราจะต่อสู้เพื่อทุกอย่าง วันนี้บางทีสิ่งต่างๆ อาจเป็นไปอย่างราบรื่นเกิน ทั้งในชีวิตจริงและฟุตบอล หากคิดข้ามขั้นจากที่ตัวเองอยู่มากเกินไป คุณจะเจอปัญหา นั่นดูเหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลัง”

ผลการแข่งทำให้ สเปอร์ส เก็บ 10 คะแนนจาก 7 นัดแรก เป็นการออกสตาร์ต พรีเมียร์ ลีก ที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ซีซั่น 2008/09 และ ปอสเตโคกลู ถูกถามต่อ มีการส่งข้อความอะไรให้ลูกทีมหรือไม่:

“ไม่มีข้อความถึงผู้เล่น มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุดที่จะเป็นไปได้ และการหาวิธีแก้ไขคือความรับผิดชอบของผม”

“เราแพ้การดวลต่อตัวต่อ เราไม่มีความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ เมื่อเป็นแบบนั้นมันย่อมไม่เวิร์ค ตอนนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่เตรียมไปรับใช้ทีมชาติ และเมื่อกลับมา ทุกคนจะประเมินสิ่งที่เกิดขึ้นร่วมกัน”

บทความที่แนะนำ
‘เลวาน’เผยเหตุผลฟอร์มกระฉูดซีซั่นนี้
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
กาซซานิก้าเซฟ 2 โทษ!! กิโรน่ายิงนาทีบาปเฉือนบิลเบา..สรุปผล ลาลีกา
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เดเคอาเซฟ2จุดโทษช่วยฟิออฯเชือดมิลาน2-1
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...