แอนจ์ตอบเรื่องโรเมโร่แชร์โพสต์บ่นสโมสร

18 ก.ย. 2567 เวลา 01:07

แอนจ์ พอสเตโคกลู ออกมาพูดถึงโพสต์ไวรัลที่ถูกแชร์โดย คริสเตียน โรเมโร่ กองหลัง สเปอร์ส ซึ่งโจมตีแผนการเดินทางกลับสโมสรของบรรดาผู้เล่นที่ไปรับใช้ทีมชาติ

โรเมโร่ ดูเหมือนจะวิจารณ์การเตรียมการเดินทางก่อนหน้านี้ของสโมสรตัวเองหลังจากช่วงเบรกทีมชาติ เมื่อบัญชี X ทางการของเขาแชร์โพสต์ที่ระบุว่าผู้เล่น สเปอร์ส ไม่ได้บินกลับมาด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวหลังการเบรกทีมชาติรอบล่าสุด

ดาวเตะวัย 26 ปี รีโพสต์แล้วลบทิ้ง ข้อความจากนักข่าวอาร์เจนตินาที่อ้างว่า ไก่เดือยทอง ให้ความได้เปรียบแก่ อาร์เซน่อล ในเกมที่พวกเขาแพ้ 0-1 ในศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเป็นเกมแรกของทั้งสองทีมหลังช่วงเบรกทีมชาติครั้งแรกของฤดูกาล และจบลงด้วยการที่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้าชัยชนะ ขณะที่ กาเบรียล มากัลเญส เทกตัวโหม่งเหนือ โรเมโร่ ในการทำประตูชัย

โรเมโร่ ได้ตอบกลับทวีตที่เป็นไวรัล โดยระบุว่า “สโมสรในพรีเมียร์ลีกเพียงแห่งเดียวที่ทำให้ผู้เล่นของพวกเขากลับมาจากทีมชาติโดยไม่มีการเดินทางของตัวเอง (จัดโดยสโมสร)” ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้เล่นของพวกเขาได้พักน้อยกว่าทีมอื่น

ล่าสุด พอสเตโคกลู กุนซือ ไก่เดือยทอง อ้างว่าเขาเพิ่งทราบถึงกิจกรรมออนไลน์ของลูกทีมตัวเองหลังจากการแข่งขันที่เห็น โรเมโร่ เล่น 90 นาทีร่วมกับ มิกกี้ ฟาน เดอ ฟาน ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

“มีคนพูดถึงเรื่องนี้ให้ผมทราบ (หลังเกม) แต่ไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้ให้ผมฟังก่อนเกม” พอสเตโคกลู กล่าว

“ผู้เล่นทุกคนกลับมาในวันพฤหัสบดีเพื่อเล่นเกมวันอาทิตย์ ก่อนเกมไม่มีการกล่าวถึงสิ่งใดเลย”

บทความที่แนะนำ
โปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 นครราชสีมา : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยยันสู้ถวายหัววัดคมบราซิล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่มีอะไรต้องกดดัน! “บิ๊กป๋อม-สุทิน” เชื่อ ฟุตซอลไทย สู้บราซิลได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...