แม็คโดนัลด์เชื่อดอลฟินส์พร้อมหนุนหลังธอมป์สัน

21 ก.ย. 2567 เวลา 05:46

สกายลาร์ ธอมป์สัน จะได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีมจากการออกสตาร์ทแทน ทูอา ทาโกไวลัว ที่ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ มองโลกในแง่ดีว่าเพื่อนร่วมทีมโลมามีความเชื่อมั่นต่อ สกายลาร์ ธอมป์สัน ตั้งแต่การลงเล่นแทน ทูอา ทาโกไวลัว ที่มีอาการคอนคัสชั่นในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 10-31 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

‘ความมั่นใจที่ทีมมีต่อ สกายลาร์ นั้นเป็นเรื่องจริงๆและเป็นสิ่งที่ได้รับมา และมันขึ้นอยู่กับเวลานับพันชั่วโมงที่คนส่วนใหญ่มองไม่เห็นในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ’ แม็คแดเนียล กล่าว 

ธอมป์สัน อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2022 จะได้ออกสตาร์ทในเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ทาโกไวลัว ถูกส่งเช้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม 

‘คุณแค่ตัดสินใจเลือกสิ่งดีที่สุดและก้าวไปข้างหน้า’ แม็คแดเนียล กล่าวถึงการตัดสินใจส่ง ทาโกไวลัว เข้าบัญชีบาดเจ็บ ‘ผมคิดว่าเราได้ข้อสรุปร่วมกัน และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ’ 

ธอมป์สัน ลงเล่นช่วงท้ายซีซั่น 2022 หลังการบาดเจ็บของ ทาโกไวลัว เขานำ ดอลฟินส์ ชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 11-6 ในสัปดาห์ที่ 18 จากนั้นเขาขว้างคอมพลีต 18 จาก 45 ครั้ง ระยะ 220 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บิลล์ส ในรอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด 

แม้ ธอมป์สัน จะมีปัญหาเรื่องความแม่นยำก็ตาม แต่ แม็คแดเนียล เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีความก้าวหน้าในการฝึกซ้อมและอยู่ข้างสนาม

‘เขารันเพลย์ของเราในรูปแบบวอล์คทรูมากกว่าใครในทีมของเรา เพราะเขากำลังดำเนินการตามขั้นตอนด้วยความขยันกับผู้เล่นทุกคนที่อาจเป็นผู้เล่นในทีมชุดฝึกซ้อม ผู้เล่นใหม่ หรือผู้เล่นที่เพิ่งกลับมาจากการบาดเจ็บ’ แม็คแดเนียล กล่าว ‘เขาทำแบบนั้นมาตลอดทั้งปีอย่างไม่หยุด และผลลัพธ์คือมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นในฮัดเดิ้ล มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อคุณทำสิ่งนี้ สิ่งนั้น หรือสิ่งอื่นๆ’ 

บทความที่แนะนำ
ไม่ใช่แค่ฟูลแบ็ค! ‘มาซราวี’ ลั่นเล่นได้ทุกตำแหน่ง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไก่หวังเลี่ยงสถิติออกสตาร์ทแย่ในรอบ15ปี
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ศอกกระหึ่มโลก! พิธีกรดัง “โจ โรแกน” เอ่ยปากชม “ซุปเปอร์เล็ก” กลางรายการพอดแคสต์ดัง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...