แมนฯ ซิตี้ เล็งดึงแข้งทีมชาติญี่ปุ่นเป็นอะไหล ฮาลันด์ : PPTVHD36

21 ก.ย. 2567 เวลา 16:24

แมนฯ ซิตี้ เตรียมล่าแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น เพื่อดึงเข้ามาสแตนบายด์ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่่ปัจจุบันทีมหวังพึ่งในการทำประตูมากเกินไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งแมวมองไปที่เซลติก พาร์ค ตามรายงานของ HITC ที่เผยว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดกำลังให้ความสนใจ เคียวโงะ ฟุรุฮาชิ  มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แม้ว่าสถิติการทำประตูของฮาลันด์จะน่าเหลือเชื่อ แต่แมนฯ ซิตี้ ก็ดูเหมือนจะพึ่งพาดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ มากเกินไป หลังมีผู้เล่นเพียงสามคนเท่านั้นที่สามารถทำประตูได้ในฤดูกาลนี้จากเกมที่ผ่านมา 5 นัดในทุกรายการ

 

“ฮาลันด์” ตกเป็นเป้าบาร์เซโลน่า สนดึงร่วมทัพปี 2025

“ฮาลันด์” เรียกร้องให้มีโกลไลน์ทั้วสนามและจำกัดจุดทุ่มบอลให้ถูกต้อง

พรีเมียร์ลีก AFP/HENRY NICHOLLS
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ถูกมองว่าแมนฯ ซิตี้ นั้นหวังพึ่งดาวเตะรายนี้ในการทำสกอร์มากเกินไป โดยไม่มีตัวเสริม

แมนฯ ซิตี้มีความกระตือรือร้นที่จะเข้าสู่ตลาดเพื่อคว้าตัวผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่อัลวาเรซออกจากทีม และหลังจากที่ออสการ์ บ็อบบ์ ปีกดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส โด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชาวอิตาเลี่ยน ได้กล่าวว่า แมนฯ ซิตี้ มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในพื้นที่แนวรุกในเดือนสิงหาคม โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทีมก็ได้ปล่อย ฮูเลียน อัลวาเรซ ไปให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ขณะที่  บ็อบบ์ ปีกดาวรุ่ง แต่ทีมได้เพียง  ซาวิโอ  ปีกทีมชาติบราซิล มาเท่านั้น 

นี่จึงทำให้ เป๊ป กวาดิโอล่า ต้องการแข้งเกมรุกเขามาเพิ่มและได้มองไปที่ ฟุรุฮาชิ ที่ย้ายจาก วิสเซล โกเบ มาอยู่กับเซลติก ในปี 2021 โดยทำไปแล้ว  75 ประตูจาก 134 เกมในทุกรายการ

บทความที่แนะนำ
ไม่ชัวร์ว่าได้ผล! ‘อิราโอล่า’ รับศึกษาเกมเจ้าป่าฆ่าหงส์คาบ้าน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“อีทีเอช”ยักไหล่แล้วไปต่อ!คนเห็นผีฉิบหายเป็นของหวาน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘คุณชาย’ เร้าห้างยารักษาโมเมนตั้มชนโวล์ฟสบวร์ก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...