แมนยู เล็งทุ่มคว้าแข้งจากบุนเดสลีกาที่ฝันอยากย้ายไปเล่นลิเวอร์พูล : PPTVHD36

มีรายงานว่าโอมาร์ มาร์มุช ศูนย์หน้าของทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นเป้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่า ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล อีก 2 ทีมคู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีกได้แสดงความสนใจดาวเตะทีมชาติอียิปต์เช่นกัน โดย มาร์มุช ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ริมเส้นและศูนย์หน้า ทำไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่น 6 นัดในลีกฤดูกาลนี้ให้กับทีม “อินทรีแดง-ดำ” พร้อมนำเป็นดาวซัลโวในเวลานี้ โดยนำหน้า แฮร์รี่่ เคน ของบาเยิร์น มิวนิค และ เออร์เมดิน เดมิโรวิช จากสตุ๊ตการ์ต ที่ยิงได้เท่ากัน 5 ประตู

แมนยู ตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2028 ฉลองครบรอบ 150 ปีก่อตั้ง

เปิดท็อป 20 สโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่ารวมแข้งแพงสุดในโลก

พรีเมียร์ลีก AFP/Adrian Dennis
โจชัว เซิร์กซี ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่ยังไม่ตอบโจทย์ในเรื่องการทำประตูให้แมนฯ ยูไนเต็ด

ขณะที่ดาวเตะวัย 25 ปี ก็มีกระตือรือร้นอย่างมากกับการที่จะย้ายไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

รายงานของ CaughtOffside  เผยว่า มาร์มุช ตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลและอาร์เซน่อลมาพักใหญ่ แล้ว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม และน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็เป็น “ทีมที่กำลังจับตา” และหวังที่จะได้ลายเซ็นแข้งรายนี้ไปครอง

รายงานระบุว่าแมนฯ ยูไนเต็ด และเวสต์แฮม กำลังจะเพิ่มการให้ความสนใจในตัว มาร์มุช ก่อนตลาดนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งทางด้านแฟร้งค์เฟิร์ต ต้นสังกัดก็พร้อมยินดีรับข้อเสนอราวๆ 30 ล้านยูโร (25.1 ล้านปอนด์ ) 

การที่ต้องการดึง โอมาร์ มาร์มุช เข้ามาก็เพื่อเข้ามากดดัน ราสมุส ฮอยลุนด์ และ โจชัว เซิร์กซี ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากทั้งคู่ยิงรวมกันไปได้เพียงประตูเดียวพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามความฝันของ มาร์มุช คือการย้ายไปลิเวอร์พูลหรืออาร์เซนอล แต่ก็ไม่ปฎิเสธข้อเสนอจากลีกสูงสุดอังกฤษ 

ทั้งนี้คาดกันว่าหาก แฟรงค์เฟิร์ต ต้องการจะปล่อยศูนย์หน้าตัวเก่ง จริงค่าตัว น่าจะถีบขึ้นไปอยู่ที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.