แฟนลิเวอร์พูล กุมขมับ “อลิสซง” เจ็บส่อพลาดลงสนามเกมดวล บอร์นมัธ : PPTVHD36

20 ก.ย. 2567 เวลา 17:16

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ปวดหัวหลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ต้องรอเช็กความฟิตก่อนเกมพบกับ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียรลีก วันเสาร์นี้

อาร์เน่อ สล็อต ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และทีมแพทย์ของสโมสรจะตรวจสภาพของเขาเพื่อพิจารณาว่าจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมได้หรือไม่ 

กุนซือวัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์าในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า “อลิสซง ยังคงไม่แน่ใจว่าเขาจะฝึกซ้อมในวันนี้ได้หรือไม่ ดังนั้นเรารอดูกันต่อไปว่าเขาฝึกซ้อมได้หรือไม่”

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ปวดหัวหลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ต้องรอเช็กความฟิตก่อนเกมพบกับ บอร์นมัธ AFP/Paul ELLIS
อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งลิเวอร์พูบ มีอาการบาดเจ็บ

“ถ้าเขาไม่สามารถลงซ้อมได้ ก็อาจจะไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ ดังนั้นเราต้องรอดูกันต่อไป นอกจาก ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แล้วก็ไม่มีนักเตะคืนอื่นได้รับบาดเจ็บ”

อาร์เน่อ กล่าวเสริมว่า “เขามีปัญหาเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ และเราสงสัยว่าเกมพรุ่งนี้จะเร็วเกินไปหรือเปล่า ผมคิดว่าเขาไม่ได้ติดมาจากเกมกับ มิลาน มันเกิดขึ้นก่อนหน้านี้เล็กน้อย แต่หลังจากเกมที่อิตาลี เขารู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ”

“ตอนนี้เราต้องรอดูว่าเขาพร้อมลงเฝ้าเสาในวันพรุ่งนี้หรือไม่ หรือต้องรออีกสักสองสามวัน”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

บทความที่แนะนำ
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...