แฟนยก ‘ขนมปังหอมแดง’ เฟเรนซ์ฯเมนูยอดแย่ประจำสนาม

แฟนบอลในโลกออนไลน์ต่างยกให้เมนู ขนมปังหอมแดง จากสโมสร เฟเรนซ์วารอส สโมสรในฮังการี เป็นเมนูที่แย่ที่สุดในเมนูอาหารประจำสนาม

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างเกมยูโรป้าลีกที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ต้องออกไปเยือน เฟเรนซ์วารอส โดยเกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของ “คลับไก่” 2-1

แม้ชัยชนะอาจทำให้แฟนบอลท็อตแนมอิ่มใจกลับบ้าน แต่อาหารในสนามนั้นอาจไม่ชวนอิ่มท้องนัก

ท็อตแนม เป็นหนึ่งในสโมสรของอังกฤษที่มักให้บริการด้วยอาหารชั้นเลิศอย่าง ราวิโอลี่ไส้ฟักทองกับถั่วราดซอส แต่การไปเยือนบูดาเปสต์ในครั้งนี้แฟนๆต้องพบกับเมนูสุดช็อค

แฟนๆ คลับไก่ ได้แชร์ภาพ ขนมปังหอมแดงราดน้ำมันหมู ที่ให้บริการที่สนามในราคาเพียง 85 เพนนี (380 ฟอรินต์ฮังการี) จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

ผู้ใช้งาน X รายหนึ่ง กล่าวว่า “ถ้ามาขายขนมปังแบบนี้ในอังกฤษ ราคามันยังแพงเกินไปเลย”

ผู้ใช้อีกรายถามว่า “นี่เป็นอาหารหรือของที่นำมาจากพิธีรับน้องของชมรมลี้ลับอะไรรึป่าว?”

ผู้ใช้รายที่สามเสริมว่า “เด็กอายุ 5 ขวบทำขนมปังนี้ขึ้นมาเหรอ?”

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแค่ขนมปังจาก เฟเรนซ์วารอส เท่านั้นที่ถูกยกให้เป็นอาหารยอดแย่ แฟนบอลหลายรายได้ถือโอกาสระบายความเศร้าทางอาหารของตนมาเช่นกัน

มีการกล่าวถึง ฟิลลี่ สเต็ก ของ เชฟฟิลด์ เวนด์สเดย์ ในราคา 5 ปอนด์ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่จืดชืด แห้ง และไม่มีรสชาติ

ในขณะเดียวกัน บั๊ญหมี่ จากทีม ไฮฟอง เอฟซี ทีมชั้นนำของเวียดนาม ซึ่งวางจำหน่ายในราคาเพียง 67 เพนนี ก็ไม่ใช่เมนูสำหรับคนใจไม่สู้แน่นอน

เช่นเดียวกับที่ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส แฟนๆ จำต้องกินขนมปังไส้กรอกรสหวานในราคา 6.50 ปอนด์ โดยไส้กรอกเหล่านี้เสิร์ฟในกล่องที่มีสีเดียวกับเนื้อไส้กรอก ในขณะที่ขนมปังก็ดูไม่เป็นหนึ่งเดียวกันกับไส้กรอกเลยแม้แต่น้อย