แพ็คเกอร์เสียปีกใน’มัสเกรฟ’หนึ่งเดือน

14 ต.ค. 2567 เวลา 01:24

ลุค มัสเกรฟ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อยหนึ่งเดือน หลังปีกในวัย 24 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บาดเจ็บข้อเท้า

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า ลุค มัสเกรฟ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 1 เดือน หลังปีกในวัย 24 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในสัปดาห์ที่ 4 และคาดว่าทีมหัวเนยจะส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

มัสเกรฟ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย ไวกิ้งส์ และไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ แอลเอ แรมส์ 24-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ลาเฟลอร์ จะเลือกใช้ปีกในวัย 24 ปีเฉพาะกรณีฉุกเฉินเท่านั้น

‘มันบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการแข่งขันของเขา’ ลาเฟลอร์ กล่าวถึง มัสเกรฟ ‘การที่เขาลงเล่นเกมล่าสุดนี้ถือว่าน่าประทับใจทีเดียว ผมไม่คิดว่าเราจะเข้าใจว่ามันร้ายแรงแค่ไหน ดังนั้นเขาจะต้องพักสักนาที’

หากการบาดเจ็บของ มัสเกรฟ รุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด ลาเฟลอร์ คาดหวังว่าปีกในวัย 24 ปีจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ และถ้าทีมหัวเนยส่งเขาเข้าบัญชีบาดเจ็บก็จะกลับมาได้เร็วสุดในเกมกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 

‘ผมรู้ว่าเขาอาจจะเจ็บอยู่บ้าง’ ทัคเกอร์ คราฟท์ ปีกในเพื่อนร่วมทีมกล่าว ‘ตอนนี้เขากำลังฟื้นตัว นั่นคือสิ่งสำคัญ’

สำหรับ คราฟท์ ผู้เล่นปีสองก้าวขึ้นมาเป็นปีกในเบอร์หนึ่งของ แพ็คเกอร์ส แซงหน้า มัสเกรฟ ในฤดูกาลนี้ หลังการรับบอล 34 ครั้ง ระยะ 352 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ แต่ทีมหัวเนยก็ยังใช้งานปีกในหลายชุด แม้ว่า มัสเกรฟ จะรับบอลเพียง 5 ครั้ง ระยะ 22 หลาในซีซั่นนี้ก็ตาม

บทความที่แนะนำ
ทะเยอทะยาน! ‘เจ้าป่า’ ทุ่มงบพลิกโฉมศูนย์ฝึกสุดไฉไล
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คาร์สลี่ย์เชื่อสิงโตยังดีได้กว่านี้
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คาร์สลี่ย์พูดเรื่องความหวังคุมสิงโตถาวร
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...