แทร์ชเตเก้นทราบข่าวร้ายต้องผ่าตัดเข่าพักยาว

23 ก.ย. 2567 เวลา 19:56

มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลน่า จะเข้ารับการผ่าตัดทันที หลังรับทราบผลตรวจอาการบาดเจ็บหัวเข่า

แทร์ ชเตเก้น ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างขวา ถูกหามลงเปลออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมลาลีกาที่ บาร์เซโลน่า บุกชนะ บียาร์เรอัล 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยกัปตันทีม บาร์ซ่า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนนั่งรถเข็นวิลแชร์เพื่อเดินทางกลับบาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงผลการตรวจของ แทร์ ชเตเก้น เมื่อวันจันทร์ พบว่าเส้นเอ็นหัวเข่าข้างขวาฉีกขาดทั้งหมด และจะเข้ารับการผ่าตัดแบบเร่งด่วนภายในวันเดียวกันทันที
ฤดูกาลนี้ แทร์ ชเตเก้น สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเฝ้าเสาครบทุกเกมให้กับ บาร์เซโลน่า โดยเกมที่ บียาร์เรอัล เป็นเกมที่ 289 ของผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ก้าวขึ้นสู่อันดับสามสถิติลงเล่นมากที่สุดตลอดกาลของสโมสรในตำแหน่งผู้รักษาประตู
ก่อนหน้านี้ มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน คาดการณ์เอาไว้ว่า แทร์ ชเตเก้น อาการน่าจะรุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นหัวเข่าฉีกขาดทั้งหมด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และคาดการณ์จะต้องใช้เวลาพักฟื้นราวๆ 7-8 เดือน หมดสิทธิ์ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2024-25 ไปแล้ว

บทความที่แนะนำ
นาโปลียืนยันผลตรวจเมเร็ตพักหนึ่งเดือน
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ตัวตึงของแทร่! ‘ฮาลันด์’ เปิดวอร์ฉ่ำ ‘พี่ต้า-เชซุส’ หลังเกม
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เอฟเอเตรียมลงโทษหอกเปรสตันกัดคู่แข่ง
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...