แต่ไม่ดราม่า! “โรเจอร์ส” ย้ำ “พาลเมอร์” ลอกท่าดีใจคนขี้หนาว

5 ต.ค. 2567 เวลา 10:05

มอร์แกน โรเจอร์ส แนวรุกดาวรุ่งของ แอสตัน วิลลา ออกมาย้ำกับแฟนบอลอีกครั้งว่า โคล พาลเมอร์ แข้งเพื่อนซี้นั้นเอาท่าฉลองดีใจทำประตูของตัวเองไปใช้จนกลายไปเป็นภาพจำของแข้ง เชลซี ไปแล้ว

หลังจาก พาลเมอร์ ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหมาคนเดียว 4 ประตูในเกมถล่ม ชนะ ไบรท์ตัน 4-2 ซึ่งเจ้าตัวจะมาพร้อมท่าดีใจที่กอดอกแสดงถึงอาการหนาว เรื่องนี้ โรเจอร์ส ดาวเตะของ แอสตัน วิลลา ก็ได้ใช้ท่าดีใจท่านี้เช่นกันในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลายเป็นว่าแฟนบอลกล่าวหาว่า ดาวเตะวัย 22 ปี เลียนแบบท่าดีใจของ พาลเมอร์
gettyimages-1868031299-594x59ซึ่งเรื่องนี้ โรเจอร์ส ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดที่ 2 ผ่านทาง  TNT Sport อย่างอารมณ์ดีว่า “ใช่แล้ว มันเป็นเรื่องจริงเลย ท่านี้ผมใช้มาก่อนเขานะ”

สำหรับ โรเจอร์ส กับ พาลเมอร์ ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกัน โดยเคยเล่นร่วมกันในทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ พาลเมอร์ จะย้ายไป เชลซี ในปี 2023 ขณะที่ โรเจอร์ส ย้ายไป มิดเดิลสโบรห์ ก่อนถูก แอสตัน วิลลา ดึงตัวมาในช่วงตลาดซื้อขายมกราคมปี 2024 

บทความที่แนะนำ
ราชาคืนบัลลังก์! “รีเกียน” ล้างตา “อเล็กซิส” ผงาดครองแชมป์ 2 กติกาดังเดิม
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ราชันยังไร้ ‘คูร์กตัวส์’ รับมือเรือดำน้ำ, มาญอร์ก้าขาด ‘มูริกี้’…ปรีวิว ลาลีกา
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดีมั้ย? “อาร์เนอ” เผยปรับกฎเข้มเพียงข้อเดียว หลังคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก “คล็อปป์”
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...