แข้งดาวรุ่งวัย 15 ปีปารากวัย ถูกคู่แข่งเตะจนเสียชีวิต : PPTVHD36

19 ก.ย. 2567 เวลา 12:52

นักเตะวัย 15 ปีถูกผู้เล่นทีมคู่แข่งเตะใส่เข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บในเกมที่ตัวเองนั้นลงประเดิมสนามก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังมีเลือดออกจำนวนมาก

การเสียชีวิตของ อิสมาเอล โดมิงเกซ นักเตะวัย 15 ปี ของทีม คลับ นาซิอองนาล  หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างการทะเลาะวิวาท ในการลงประเดิมสนามพบกับทีม โบเกรอน ในรายการเฟเดรัล ที่ประเทศปารากวัย โดย โดมิงเกซ ถูกเตะจากด้านหลังจนหมดสติล้มลง จากนั้นถูกผู้เล่นและคนอื่นเตะ 2-3 ครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากทีมโบเกรอน ได้ปฐมพยาบาล แต่นักเตะไม่หายใจ จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่และเด็กซานปาโบลในอาซุนซิออน เมืองหลวงของประเทศ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เปรสตัน ชนะ ฟูแล่ม สร้างสถิติใหม่ดวลจุดโทษ ลีก คัพ นานที่สุด

“สล็อต” เตรียมเจอโปรแกรมโหด ลิเวอร์พูล เตะ 5 นัดใน 15 วัน

ปารากวัย FB: Club Boquerón FBC – Oficial
ทีมโบเกรอน ที่คู่แข่งที่ตกเป็นข่าว ไว้อาลัยการเสียชีวิตของ อิสมาเอล โดมิงเกซ

ด้านอัยการ โรซ่า โนเกรา ได้เริ่มการสอบสวนคดีของการเสียชีวิตของผู้เล่นรายนี้ โดยได้เรียกผู้ต้องสงสัยวัย 14 ปี ซึ่งรายงานว่าแข้งรายนี้ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว นอกจากนี้ ผู้จัดการแข่งขัน เจ้าของสนามกีฬา โค้ชทีม นักกีฬา และผู้ปกครองของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยังถูกเรียกมาให้ปากคำด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้สื่อรายงานว่า อิสมาเอล โดมิงเกซ นั้นเสียชีวิตจากการถูกทุบอย่างรุนแรงที่ด้านหลังคอและฐานกะโหลกศีรษะ การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้มีเลือดออกจำนวนมาก

 

ÚLTIMO ADIÓS |

Familiares, estudiantes, profesores y pobladores de Altos despidieron con tristeza a Ismael Domínguez.

El adolescente de 14 años falleció a causa de los golpes que recibió en una gresca que se desató en un partido de fútbol.

Vía: Telefuturo. pic.twitter.com/u0OtT5k6ua

— DELPY (@delpynews) September 17, 2024

 

 

 


บทความที่แนะนำ
อาร์เตต้าทึ่งจังหวะเซฟราย่า
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เบนฟิก้าสอยซเวซด้า, แบรสต์อัดสตร์วมกราซ 2-1…สรุปผล UCL
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราย่ายกเครดิตเซฟโทษให้โค้ชประตู
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...