แกนนอนชมเปาะผลงานรุคกี้’แฮร์ริสัน’

17 ก.ย. 2567 เวลา 06:21

มาร์วิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ ทำผลงานสมราคาดราฟท์อันดับ 4 หลังปีกนอกรุคกี้ทำ 2 ทัชดาวน์นำ แอริโซน่า คาร์ดินาลส์ คว้าชัยขาดลอยเหนือ แอลเอ แรมส์

โจนาธาน แกนนอน หัวหน้าโค้ช แอริโซน่า คาร์ดินาลส์ กล่าวชมผลงานของ มาร์วิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ หลังปีกนอกรุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 รับบอลทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมทุบ แอลเอ แรมส์ 41-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แฮร์ริสัน ประสบปัญหาในสัปดาห์แรกจากการรับบอลเพียงครั้งเดียวระยะ 4 หลาในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังตกเป็นเป้า 4 ครั้งและทำดร็อปบอลหนึ่งครั้ง แต่ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุก คาร์ดินาลส์ ยังเชื่อมั่นในความสามารถของปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก ก่อนเขาจะทำผลงานในระดับที่คาดหวังในเกมล่าสุด 

รุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 130 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการรับบอลระยะ 23 และ 60 หลา สร้างความประทับใจต่อฝูงชนใน สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม พร้อมเสียงชื่นชมจากเฮดโค้ช แกนนอน

‘บอกตามตรง พวกคุณคงคิดว่าผมเป็นคนโกหก’ แกนนอน กล่าว ‘ลูกบอลควรไปในที่ที่ควรไป’ 

แฮร์ริสัน รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 130 หลาและทำ 2 สกอร์ตั้งแต่ควอเตอร์แรกโดยเฉพาะช่วง 9 นาทีแรก โดย แกนนอน กล่าวเสริมว่า ‘แค่คิดว่ามันเป็นแผนที่ดี และวันนี้ทำได้ 18 ครั้ง’

จากผลงานดังกล่าวทำให้ แฮร์ริสัน เป็นรุคกี้คนแรกที่รับบอลอย่างน้อย 4 ครั้งและทำอย่างน้อย 2 ทัชดาวน์ในควอเตอร์แรก นับตั้งแต่พ่อของเขาทำได้ในฐานะรุคกี้ปี 1996  

‘ผมจะไม่โกหกคุณ ผมเห็นสถิติของ ไคเลอร์’ แฮร์ริสัน กล่าว ‘(เมอร์รี่ย์) ขว้างพลาด 4 ครั้ง ทั้งหมด (ถูกขว้าง) มาให้ผม ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยพอใจนัก’

‘เราต้องแก้ไขปัญหานี้ แต่เราจะสร้างเคมีของเราต่อไปเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป’

สำหรับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ขว้างคอมพลีต 17 จาก 21 ครั้ง ระยะ 266 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้ง ระยะ 59 หลา เรตติ้ง 158.3 

‘พวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเล่นรวมกันมากเท่าไหร่ พวกเขาจะทำได้ดีขึ้นเท่านั้น’ แกนนอน กล่าวถึงการเล่นร่วมกันระหว่าง เมอร์รี่ย์ กับ แฮร์ริสัน ‘และผมรู้ว่าพวกเขาต้องการเรียกบางเพลย์กลับมา พวกคุณมองเห็นบางอย่างที่พวกเขาต้องการเรียก 2-3 เพลย์กลับมาและเราต้องเปลี่ยนให้เป็นแบบนั้น แต่ละวันในการฝึกซ้อม พวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันในห้องประชุม พวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ’

บทความที่แนะนำ
‘มาเรสก้า’ รับยังไม่ทราบ ‘เจมส์’ หายเจ็บคัมแบ็คเมื่อไหร่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยสุดต้านพ่ายบราซิล1-9
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ต้า”อัพเดตโอเดการ์ดวีกหน้า-จัดทีมไม่แคร์”เคดีบี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...