‘แกซซ่า’ เผยอยากเห็น ‘ป๋า’ ลงมาจัดการผียุคนี้

15 ต.ค. 2567 เวลา 13:17

พอล แกสคอยน์ ตำนานทีมชาติอังกฤษเผยว่าอยากเห็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานสโมสร

เอริค เทน ฮาก รอดพ้นจากการประชุมบอร์ดบริหารที่กินเวลานานถึงเจ็ดชั่วโมงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาลได้แย่ที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก

อนาคตของผู้จัดการทีมถูกพูดถึงในขณะที่ “ปีศาจแดง” รั้งอันดับที่ 14 ในตารางคะแนนและชนะเพียงนัดเดียวจาก 10 เกมหลังสุดในเกมยุโรป

ทางด้าน แกซซ่า ซึ่งเคยปฏิเสธ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแนม เมื่อปี 1988 แสดงความเห็นใจเทน ฮาก ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยสัญญาฉบับใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

แกสคอยน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ SportsCasting UK ว่า “ผมรู้สึกสงสารเขานิดหน่อย ผมอยากให้ [เซอร์ อเล็กซ์] เฟอร์กูสัน เข้ามาคุมทีมสักฤดูกาลหนึ่ง แล้วดูว่าเขาจะทำอะไรกับนักเตะเหล่านั้นได้บ้าง เพราะผมคิดว่าบางคนคงจะเล่นงานเขา (เทน ฮาก) ไว้เยอะแน่ๆ”

“คุณต้องให้ความเคารพเขาบ้าง และนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ผมไม่คิดว่าผู้เล่นบางคนจะตระหนักว่าพวกเขากำลังเล่นให้ทีมใดอยู่”

แกซซ่า ยังกังวลเป็นพิเศษเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และบอกว่าการย้ายไปเล่นต่างแดนอาจทำให้เขาได้สติกลับคืนมา

เขากล่าวว่า “ผมรัก แรชฟอร์ด นะ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจอะไร แม้กระทั่งตอนที่เขายิงประตูได้ เขาดูเหมือนจะไม่พอใจกับเรื่องนี้ ดังนั้นมีบางอย่างเกิดขึ้นที่นั่น”

“ถ้าเป็นอย่างนั้นก็เดินหน้าต่อไปเถอะ เขาดูไม่มีความสุขกับการเล่นในอังกฤษอยู่แล้ว และสโมสรดีๆ บางแห่งจะติดต่อเขาไป การไป อิตาลี จะทำให้เขาได้สติกลับมา มันทำให้ผมรู้สึกตัวบ้างอยู่นะตอนผมย้ายไปที่นั่น”

บทความที่แนะนำ
สวยแต่ผิด! ย้อนตำนาน “ลูกลาดีด” สูตรฟรีคิกที่ใช้ได้ครั้งเดียวแล้วโดนสั่งแบนทันที (คลิป)
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ลีซานโดรแจ้งเพศทายาทคนแรกลูกสาว
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ลือผีพร้อมปล่อย ‘แม็กไกวร์’ หนาวนี้ 10 ลป.
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...