เฮอเนสยกเกมรับสปาร์ต้าปรากสุดพิเศษ

1 ต.ค. 2567 เวลา 04:23

เซบาสเตียน เฮอเนส ยกเกมรับมือ สปาร์ต้า ปราก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้เป็นเกมสุดพิเศษสำหรับ สตุ๊ตการ์ท

เซบาสเตียน เฮอเนส เทรนเนอร์ สตุ๊ตการ์ท กล่าวถึงเกมรับมือ สปาร์ต้า ปราก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้เป็นเกมพิเศษสำหรับเมือง, สโมสรและผู้คนที่นี่ เนื่องจากเป็นการลงเล่นรายการนี้ในบ้านครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-2010 ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สตุ๊ตการ์ท ประเดิมสนามในรายการนี้ด้วยการเล่นนอกบ้าน ก่อนจะปราชัยต่อแชมป์เก่า เรอัล มาดริด บนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสกอร์ 1-3 ก่อนทีมม้าขาวจะกลับมาเล่นในบ้านเกมที่สองกับ สปาร์ต้า ปราก ทีมเยือนจากเช็กในวันอังคารนี้ 

‘สำหรับเรา, สโมสร, เมือง และผู้คนที่นี่ นี่เป็นเกมเหย้าที่มีความพิเศษ’ เฮอเนส กล่าว ‘เราอยากนำความรู้สึกนี้ไปใช้ในเกม นักเตะมีสมาธิมากในการฝึกซ้อมเซสชั่นสุดท้าย แต่พวกเขาก็มีความสนุกพอเหมาะพอดีเช่นกัน’

สปาร์ต้า ปราก เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ของเช็กที่ประเดิมรายการนี้ด้วยการเปิดบ้านทุบ ซัลซ์บวร์ก 3-0  ซึ่ง เฮอเนส กล่าวเสริมว่า ‘พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกแบบไดเร็กท์ มีระเบียบวินัยมาก และยังสามารถเล่นแบบดุดันด้วย’

ส่วน อาตากัน คาราซอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมม้าขาวกล่าวว่า ‘มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากสำหรับผมเช่นกัน และมันทำให้ผมรู้สึกเติมเต็มเป็นพิเศษ เพราะผมได้นำทีมที่ยอดเยี่ยมนี้ในฐานะกัปตันทีม ถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้ต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะร่วมกับเด็กๆเหล่านี้’

บทความที่แนะนำ
ชาฮินอวยโกรสส์จนตัวลอยต่อหน้าสื่อ
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไม่ยอมเตรียมตัว! ‘น้าเก้’ แจงเหตุตัดชื่อ ‘เด็มเบเล่’
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
วิลเลียมส์เริ่มติดเครื่องกับแบร์ส
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...