เอ็มบัปเป้ช้ำพัก3สัปดาห์วืดมาดริดดาร์บี้

25 ก.ย. 2567 เวลา 21:17

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส รับทราบข่าวร้าย อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้าย จะพลาดช่วย เรอัล มาดริด ในเกมสำคัญดาร์บี้แมตช์กรุงมาดริด

เอ็มบัปเป้ ลงตัวจริง และยิงประตูให้ เรอัล มาดริด นำ 2-0 ในชัยชนะ 3-2 เหนือ เดปอร์ตีโบ อลาเบส เกมลาลีกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 80 หลังพบความผิดปกติ

เรอัล มาดริด ยืนยันผลตรวจของ เอ็มบัปเป้ ออกมาแล้ว เป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้าย คาดการณ์ต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายราวๆ 3 สัปดาห์ หมายความว่าจะพลาดเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
ถือเป็นข่าวร้ายของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ก่อนหน้านี้จะไม่สามารถใช้งาน ดาวิด อาลาบา, บราอิม ดีอาซ และ ดานี่ เซบายอส อยู่ก่อนแล้ว และยังต้องรอทดสอบความฟิตของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า อีกคนด้วย
เอ็มบัปเป้ ไม่เพียงพลาดเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด แต่ยังพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน ลีลล์ ต่อด้วยเกมลาลีกาในบ้านพบกับ บียาร์เรอัล ตามคาดแล้วศูนย์หน้าที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 9 เกมในฤดูกาล น่าจะกลับคืนทีมหลังจบโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งเกมถัดจากนั้นจะเป็นเกมเยือน เซลต้า บีโก้ วันที่ 19 ตุลาคม

บทความที่แนะนำ
ไก่เตรียมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา ‘ซน’ อีกปี
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซนเอาด้วยสับโปรแกรมแข่งชุกเกิน
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘นูเนส’ ยกมือพร้อมยืนกลางทดแทน ‘โรดรี้’
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...