เอแดร์ซอนเชื่อ ‘เรือ’ วางตัวแทน ‘เป๊ป’ ไว้แล้ว

18 ต.ค. 2567 เวลา 09:23

เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายอำลาทีมจะเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ แต่เชื่อมั่นตอนนี้สโมสรมีตัวแทนในใจแล้ว

สัญญาของ กวาร์ดิโอล่า กับ “เรือใบสีฟ้า” จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้และตัวเฮดโค้ชชาวสเปน ผู้คุมทีมเข้าสู่ซีซั่นที่ 9 ก็ยังไม่ตัดสินใจว่าจะขยายออกไปอีกหรือไม่

ก่อนหน้านี้ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาล และ ซิตี้ แต่งตั้งตัวแทนล่วงหน้าไว้แล้วคือ อูโก้ วิอาน่า จาก สปอร์ติ้่ง ลิสบอน

รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ถูกสื่อเชื่อมโยงตามสมทบเป็นตัวแทน เป๊ป แล้วกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เอแดร์ซอน โกล์แซมบ้าวัย 31 ปี สัมภาษณ์สื่อแสดงทัศนะ:

“ผมเชื่อว่าสโมสรมีผู้จัดการคนต่อไปไว้ในใจอยู่แล้ว และเมื่อถึงวันที่ เป๊ป ตัดสินใจอำลา พวกเขาจะพยายามทำตามแนวทางเดิม”

“แน่นอนว่ามันจะเป็นความเสียหายครั้งใหญ่เพราะ เป๊ป คือผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมมองเห็นสโมสรที่เตรียมตัวอย่างดีสำหรับรับมือ”

บทสัมภาษณ์เดียวกัน เอแดร์ซอน ถูกขอให้เลือกผูู้ชนะ บัลลงดอร์ ซึ่งมีผู้ท้าชิงทั้ง วินิซิอุส เพื่อนร่วมชาติ มากกว่า โรดรี้ มิดฟิลด์ร่วมสังกัด:

“ผมสนับสนุนทั้ง วินิซิอุส กับ โรดรี้ และไม่ว่าใครชนะ พวกเขาก็สมควรได้ ส่วนตัวผมคิดว่า วินิซิอุส สมควรได้จากผลงานใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่หาก โรดรี้ ชนะผมก็มีความสุข”

บทความที่แนะนำ
ทีมไรวะ! ‘โกเซนส์’ ย้อนความเปิดกูเกิ้ลก่อนตกลงย้ายซบ อตาลันต้า
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เจ้าบุญทุ่ม-เสือใต้โผล่แย่งเทรนท์กับราชัน
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เอเบิร์ล’ มั่นใจทำงานร่วมเหล่าตำนานพี่เสือได้ฉลุย
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...