เอาไว้ก่อน! ผียังโนสนทำสารคดีเบื้องหลัง

7 ต.ค. 2567 เวลา 13:29

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้ความสำคัญในเรื่องของการทำสารคดีเบื้องหลังการฟื้นฟูสโมสร แม้จะมีความสนใจจากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งหลายเจ้าให้ความสนใจ

สโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายแห่งตกเป็นเป้าของการจัดทำสารคดีเบื้องหลังในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และอาร์เซนอล มีซีรีส์ ‘All or Nothing’ ดั้งเดิมของ Amazon ที่ออกอากาศไปในระหว่างปี 2018 ถึง 2022

รวมถึงซีรีส์ที่สร้างจากฤดูกาลสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล ก็กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ ในขณะที่เบิร์นลีย์ซึ่งขณะนี้อยู่ในรายการ แชมป์เปี้ยนชิพ ก็ได้จัดทำสารคดีร่วมกับ Sky ชื่อ ‘Mission to Burnley’ เมื่อปีที่แล้ว

ตามรายงานของ The Sun ระบุว่า ผู้ให้บริการรายใหญ่หลายเจ้าในอุตสาหกรรมสตรีมมิ่งต่างหมดหวังที่จะได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามามีส่วนร่วม

มีรายงานว่าบริษัทผู้ผลิตที่เป็นตัวแทนของ Netflix, Amazon และ Disney+ ได้ติดต่อไปยัง ยูไนเต็ด เกี่ยวกับแนวคิดในการทำสารคดีเบื้องหลังเกี่ยวกับการฟื้นฟูสโมสรภายใต้เจ้าของร่วมคนใหม่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

แม้ว่าทาง ยูไนเต็ด ไม่ได้ตัดความคิดที่จะสร้างการเล่าเรื่องแบบตรงไปตรงมาในรูปแบบดังกล่าว แต่ก็มีการกล่าวกันว่าขณะนี้ยังเรื่องดังกล่าวยังไม่ได้อยู่ในลำดับความสำคัญของพวกเขา

ลำดับความสำคัญเหล่านั้นน่าจะรวมถึงการปรับปรุงตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกและความคืบหน้าในการพัฒนา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยมูลค่ากว่า 2 พันล้านปอนด์

บทความที่แนะนำ
“อัญวีณ์-ปัณณพรรธน์” หวดฉลุยรอบ 2 ศึกเทนนิสเอเชียน โฟร์ทีน แอนด์ อันเดอร์ 2024″
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สมราคาเต็งหนึ่ง! บราซิล เบียด อาร์เจนตินา ผงาดครองแชมป์ฟุตซอลโลก 2024
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คาร์ร่า ฉุนท็อฟฟี่โพสต์ล้อ ‘กอร์ดอน’ พลาดโทษ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...