‘เอสเตเวา’ เผยเคยแกล้ง ‘พ่อหมี’ จนฉุน

เอสเตเวา วิลเลี่ยน แข้งดาวรุ่งของ เชลซี ออกมาเผยว่าเขาเคยแกล้ง อลิสซอน เบคเกอร์ จนเจ้าตัวไม่พอใจในการซ้อมยิงประตูร่วมกันในแคมป์ทีมชาติบราซิล

ดาวรุ่งชาวบราซิลรายนี้ตกลงเซ็นสัญญามูลค่า 56 ล้านปอนด์เพื่อย้ายมาร่วมทีม เชลซี แล้ว และจะย้ายมาในช่วงซัมเมอร์หน้าภายหลังเขาอายุครบ 18 ปีแล้ว เช่นเดียวกับ เคนดรี ปาเอซ ดาวรุ่งชาวเอกวาดอร์

เอสเตเวา ลงเล่นให้กับทีมชาติไปแล้ว 2 นัด แม้จะมีอายุยังน้อยก็ตาม แต่ชื่อเสียงของเขาเริ่มที่จะโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว

จากการถูกเรียกตัวติดทีมชาติ เอสเตเวา ได้มีโอกาสพบปะกับผู้เล่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกหลายคน โดยนักเตะดาวรุ่งรายนี้เคยลงเล่นในเกมกับ เอกวาดอร์ เมื่อเดือนที่แล้ว

โดยทีมชุดดังกล่าวประกอบไปด้วย อลิสซอน, กาเบรียล มากัลเญส ดาวเตะของ อาร์เซนอล และ วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดริโก สองนักเตะของ เรอัล มาดริด

แข้งดาวรุ่งรายนี้ก็โชว์แสบใส่นายด่าน “หงส์แดง” ในการฝึกซ้อม จนทำ อลิสซอน ออกอาการหงุดหงิด โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้พร้อมมุ่งมั่นจะทำเรื่องท้าทายรุ่นพี่รายนี้อีกครั้งบนเกาะอังกฤษฤดูกาลหน้า

“ในช่วงฝึกซ้อมการยิง ผมยิงใส่เขาได้ทุกลูก และ อลิสซอน ก็ดูจะฉุนเล็กน้อย เขาบอกว่าเขายังวอร์มอัพอยู่ และผมควรรออีกสักหน่อย แต่ผมจริงจังกับเรื่องนี้และยิงประตูใส่เขาไปหลายลูกเลย” เอสเตเวา กล่าวกับThe Guardian

“เขาแค่ล้อเล่น แต่ผมหวังว่าปีหน้าผมจะได้ยิงประตูกับเขาอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก เราคงได้เจอกันอีกเยอะในอังกฤษ”