เวียร์ตซ์คิดรอบคอบอาจอยู่เลเวอร์คูเซ่นต่อ

10 ต.ค. 2567 เวลา 18:04

โฟลเรียน เวียร์ตซ์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมนีที่เนื้อหอมสุดๆ กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองอย่างรอบคอบ และมีแนวโน้มว่ายังไม่อยากรีบร้อนย้ายทีม

คิกเกอร์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า เวียร์ตซ์ กองกลางตัวรุกคนสำคัญของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทราบดีถึงความสนใจจากหลายสโมสร ตอนนี้กำลังพิจารณาปักหลักอยู่ในบุนเดสลีกาต่อไปอีกสักระยะ แต่ไม่ใช่การย้ายไปสโมสรใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค

ตามรายงานระบุว่า เวียร์ตซ์ กำลังพิจารณาอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป ตามสัญญาปัจจุบันกับต้นสังกัดที่มีอายุจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 ดังนั้นจะไม่มีการรีบร้อนย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แม้ถึงเวลานั้นน่าจะมีข้อเสนอมูลค่ามหาศาลยื่นมาให้ก็ตาม
นอกจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการ เวียร์ตซ์ ไปเสริมแนวรุกในฤดูกาล 2025-26 แล้ว เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ก็กำลังจับตามอง และไม่ปิดโอกาสคว้าตัว หากมีความเป็นไปได้ที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น แต่อุปสรรคสำคัญก็คือเรื่องค่าตัวที่จะทะลุ 100 ล้านยูโรอย่างไม่ต้องสงสัย
ด้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็ปรารถนาที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวียร์ตซ์ เช่นกัน เพื่อยกระดับค่าจ้างให้สมน้ำสมเนื้อกับผลงานในปัจจุบัน แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายเช่นกัน แม้ตัวรุกวัย 21 ปียังไม่ต้องการย้ายทีมในช่วงเวลาอันใกล้นี้

บทความที่แนะนำ
ดอร์ทมุนด์เข้าเงื่อนไขซื้อขาดแบ็กขวากูโต้
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“อิชิอิ” กุนซือทีมชาติไทย ฝากวาทะเด็ดถึง “ฟิลิปปินส์” ก่อนดวลเดือดคิงส์ คัพ 2024
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เซาธ์เกตขอเวลาพักยังไม่รีบรับงานปีหน้า
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...