‘เลวาน’เผยเหตุผลฟอร์มกระฉูดซีซั่นนี้

7 ต.ค. 2567 เวลา 04:24

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมทำให้เขาปิดงานง่ายขึ้นด้วย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาทำผลงานยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ จากการจากสนับสนุนของเพื่อนร่วมทีมทำให้งานของเขาง่ายขึ้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ ทำแฮตทริคนำ บาร์เซโลน่า บุกถลุง อลาเบส 3-0 บนเวทีลีกานัดล่าสุด โดยทำรวมกัน 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 11 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งกองหน้าวัย 35 ปียืนยันว่ามาจากการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากเพื่อนร่วมทีม

‘ผมได้รับการจ่ายบอลดีๆ ดังนั้นมันจึงง่ายต่อการทำประตู เราเล่นกันได้ดีมากตั้งแต่เริ่มต้นเกมด้วยแนวทางการเล่นเกมรุกที่เข้มข้นมาก ถ้าคุณยิงได้สามประตูในครึ่งแรก คุณก็เล่นในครึ่งหลังได้อย่างมีสมาธิมากขึ้น’

‘เราทำงานได้ดีมากในช่วงปรีซีซั่น เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดีมาก ด้วยนักเตะเหล่านี้ เราสามารถเล่นได้ดีขึ้น และทุกอย่างที่เราขาดหายไปก่อนที่เราจะปรับปรุงได้ มันคือฟุตบอล คุณต้องเล่นให้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าคุณจะเผชิญหน้ากับใครก็ตาม’ หัวหอกชาวโปลกล่าว

เลวานดอฟสกี้ ยังพูดถึงโปรแกรมแข่งขันที่อัดแน่นของ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบัน ซึ่งเขาหวังว่าทีมอาซูลกราน่าจะแข็งแกร่งขึ้นหลังผ่านพ้นช่วงเบรกทีมชาติรอบเดือนนี้ 

‘เราทุกลงทุกๆ 3 วัน และผมไม่เคยลงเล่น 5 เกมในชีวิตผม โดยแต่ละเกมมีเวลาพักแค่ 2 วันเท่านั้น’ เลวานดอฟสกี้ กล่าว ‘ผมหวังว่านักเตะที่บาดเจ็บจะกลับมาลงสนามหลังช่วงเบรกทีมชาติ และเราจะแข็งแกร่งขึ้นหลังช่วงเบรก’

บทความที่แนะนำ
มิลิเตาถอนแซมบ้าอีกรายสมทบวินิซิอุส
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
บาเยิร์นวางแผนขายซาราโกซ่าซัมเมอร์ปีหน้า
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คาราซอร์ปัดเยอรมนีเลือกเล่นเติร์ก
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...