เรอัล มาดริด อาจยื่นข้อเสนอคว้า “เทรนต์” ช่วงเดือนมกราคมนี้ : PPTVHD36

7 ต.ค. 2567 เวลา 14:07

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด เมื่อสัญญาสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่การบาดเจ็บของ ดานี่ การ์บาฆาล อาจทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไป

เรอัล มาดริด อาจต้องคิดทบทวนการคว้าตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อีกครั้ง หลังจาก ดานี่ การ์บาฆาล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง ส่อพักทั้งฤดูกาล โดยสัญญาของสตาร์วัย 25 ปีกับ “หงส์แดง” จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และชันชุดขาวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายทีม สโมสรจะสามารถเจรจากับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ในเดือนมกราคมเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่ข้อตกลงอาจมีความซับซ้อนเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ การ์บาฆาล 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก  เมื่อสัญญาจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้ Reuters/Hannah McKay
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ลิเวอร์พูล

แบ็คขวาวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีก (ACL) ในเกมที่ มาดริด เอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 8 เดือน โดยนักเตะชาวสแปนิช โพสต์บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าได้รับการยืนยันแล้วว่าได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าอย่างรุนแรง จะต้องเข้ารับการผ่าตัดแล้วพักรักษาตัวเป็นเวลาสองสามเดือน จากนั้นจะเริ่มต้นการฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาลงสนามอย่างเต็มที่ 

ทีมดังจากสเปน ประกาศว่าสัญญาของ การ์บาฆาล ได้รับการขยายออกไปจนถึงปี 2026 แต่การบาดเจ็บของเขาทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม จะเหลือเพียง ลูคัส บาสเกซ เป็นตัวเลือกอาวุโสในตำแหน่งแบ็กขวาเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ สื่อสเปนอย่าง Marca จึงรายงานว่า มาดริด กำลังเร่งค้นหาแบ็กขวารายใหม่

รายงานระบุว่ามีการพูดถึง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเป็นผู้เล่นที่อาจเซ็นสัญญาได้ในเดือนมกราคมนี้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าลิเวอร์พูลเต็มใจที่จะขายเขาหรือไม่เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 

รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่าจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของแบ็กขวาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยมีผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง ลอเรนโซ อกัวโด และ ดาบิด ฆิเมเนซ เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมที่ อันเชล็อตติจะจัดการได้

ขณะเดียวกัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังคงไม่เปิดเผยเมื่อพูดถึงอนาคตระยะยาวของเขาแต่อย่างใด 

 

บทความที่แนะนำ
บาร์ซ่าจ้องเซ็นฟรีซาเน่หมดสัญญาปีหน้า
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
พอล สโคลส์ วิจารณ์หนักกองหน้าแมนฯยู ผลงานต่างจากอดีต : PPTVHD36
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“โปรแหวน” จบที่ 6 ร่วมปิดฤดูกาลเอ็ปสันทัวร์ คว้าตั๋วลุยแอลพีจีเอทัวร์ 2025
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...