เรอัล มาดริด ล็อกเป้า “เทรนต์” ตัวเลือกเบอร์หนึ่งคว้าร่วมทีม : PPTVHD36

17 ต.ค. 2567 เวลา 10:02

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ลิเวอร์พูล กลายเป็นเป้าหมายลำดับแรกของเรอัล มาดริด ในการค้นหาแบ็กขวาคนใหม่

แข้งทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนมาระยะหนึ่งแล้วและการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตเริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสัญญาของนักเตะกับหงส์แดงกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

รายงานของ The Athleticระบุว่า นักเตะคือเป้าหมายสูงสุดของ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ต่อเมื่อสัญญาของเขากับแอนฟิลด์หมดลงเท่านั้น

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ลิเวอร์พูล กลายเป็นเป้าหมายลำดับแรกของเรอัล มาดริด ในการค้นหาแบ็กขวาคนใหม่ AFP/Glyn KIRK
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ลิเวอร์พูล

ยักษ์ใหญ่จากสเปน กำลังมองหาแบ็คขวาคนใหม่โดยมี เปโดร ปอร์โร่ ของสเปอร์ส , เฌเรมี่ ฟริมปง ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ ฆวนลู ของเซบีย่า อยู่ในสายตาของพวกเขา 

รายงานยังระบุด้วยว่า แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับแผนการย้ายทีมของราชันชุดขาวอ้างว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวเลือกหมายเลข 1 แต่ก็ต่อเมื่อเขาปล่อยให้สัญญาของเขาหมดลงเท่านั้น

สัญญาของแบ็กซ้ายกับแอนฟิลด์จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2025 นั่นหมายความว่าเขาจะเป็นนักเตะอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป

ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับดาวเตะวัย 26 ปีเรื่องสัญญาขยายออกไป แต่สถานการณ์ก็ยังมีความไม่แน่นอนอยู่มาก

ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ที่กำลังถูกจับตามองคือ วิตอร์ เรย์ส กองหน้าบราซิลวัย 18 ปีของพัลเมรัส ซึ่งดึงดูดความสนใจจากอาร์เซน่อลด้วยเช่นกัน และ คาสเตลโล ลูเกบา กองหลังฝรั่งเศสวัย 21 ปี ของ ไลป์ซิก
 

บทความที่แนะนำ
ฉลามจับมือFitogether"ยกระดับการฝึกซ้อม
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เนฟ’ ผิดหวัง FA ไม่สนับสนุนโค้ชผู้ดี
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่ออังกฤษ อัด เอฟเอ ตั้ง ทูเคิ่ล คุม “สิงโตคำราม” คือวันที่มืดหม่น : PPTVHD36
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...