เฟร์มีนเจ็บซ้ำพักอีก3สัปดาห์

18 ก.ย. 2567 เวลา 00:27

เฟร์มีน โลเปซ ต้องพักอีกประมาณ 3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บซ้ำระหว่างการกลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เฟร์มีน โลเปซ ต้องพักฟื้นฟูร่างกายอีกประมาณ 3 สัปดาห์ หลังมิดฟิลด์วัย 21 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’

เฟร์มีน บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีในช่วงต้นเดือนนี้ ก่อนมิดฟิลด์วัย 21 ปีจะฟื้นตัวเร็วกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมาและมีโอกาสกลับมาเป็นตัวเลือกของ ฮันซี่ ฟลิค อีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เฟร์มีน โชคร้ายอีกครั้่งหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปีจะต้องพักฟื้นอีกระยะ 

‘เฟร์มีน โลเปซ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหน้าของต้นขาขวาระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเช้านี้ โดยคาดหวังว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 สัปดาห์’ แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

เฟร์มีน ผ่านการกรำศึกมาตลอดช่วงฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องจนถึงศึกยูโร 2024 กับทีมชาติชุดใหญ่ รวมถึงฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ปี 2024 กับทัพกระทิงชุดยู-23 ปี ก่อนมิดฟิลด์วัย 21 ปีจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายต่อเนื่องและการบาดเจ็บล่าสุดจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นกับ โมนาโก, บียาร์เรอัล, เคตาเฟ่, โอซาซูน่า, ยัง บอยส์ และ อลาเบส ระหว่างการรักษาตัวของเขา

บทความที่แนะนำ
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชเตเก้นรู้สึกผิดมีส่วนทำการ์เซียโดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...