เฟรงกี้คืนซ้อมจ่อคืนสนามสัปดาห์หน้า

17 ก.ย. 2567 เวลา 07:33

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและมีโอกาสหวนคืนสนามในช่วงสัปดาห์หน้าอาจเป็นเกมรับ เคตาเฟ่ หรือแมตช์เยือน โอซาซูน่า

เฟร์ราน กอร์เรอัส ผู้สื่อข่าวของ ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ รายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง หวนกลับมาฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกในรอบ 5 เดือนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมรับมือ เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันพุธที่ 25 กันยายนนี้ 

เฟรงกี้ พักฟื้นฟูร่างกายมาราว 5 เดือน นับตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าขวาในเกม ‘เอล กลาซิโก้’ กับ เรอัล มาดริด ช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 27 ปีใช้การรักษาแบบประคับประคอง เนื่องจากเขาไม่ต้องการเข้ารับการผ่าตัดเพราะไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะฟื้นตัวกลับมาอย่างสมบูรณ์ 

ตามรายงานระบุว่า เฟรงกี้ ฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนนร่วมทีมครั้งแรกในรอบ 5 เดือนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้จะเป็นการฝึกซ้อมเพียงบางส่วนก็ตาม แต่ถือเป็นย่างก้าวสำคัญในการหวนคืนสนามอีกครั้งในอนาคตอันใกล้

จากข้อมูลเผยว่าแพทย์ของ บาร์เซโลน่า อาจเปิดไฟเขียวให้ เฟรงกี้ หวนคืนสนามอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจเป็นเกมรับ เคตาเฟ่ ในวันพุธที่ 25 กันยายนหรืออาจเป็นเกมเยือน โอซาซูน่า ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน หากนักเตะสามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

บทความที่แนะนำ
‘มาเรสก้า’ รับยังไม่ทราบ ‘เจมส์’ หายเจ็บคัมแบ็คเมื่อไหร่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยสุดต้านพ่ายบราซิล1-9
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ต้า”อัพเดตโอเดการ์ดวีกหน้า-จัดทีมไม่แคร์”เคดีบี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...