เพียร์ซรับวันแย่ของเร้ดเดอร์สหลังพ่ายคาบ้าน

25 ก.ย. 2567 เวลา 01:56

แอนโธนิโอ เพียร์ซ ยอมรับว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เล่นไม่ดีพอจนพลิกล็อกพ่ายคาถิ่นต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

แอนโธนิโอ เพียร์ซ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยอมรับว่าเป็นวันที่แย่สำหรับทัพโจรสลัดดำ หลังการปราชัยคาบ้านต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 22-36 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แพนเธอร์ส ประสบปัญหาตลอด 2 เกมแรกที่ทำรวมกันเพียง 13 คะแนนจนต้องเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กจาก ไบรซ์ ยัง มาเป็น แอนดี้ ดอลตัน ลงนำทัพก่อนเกมเยือน ลาส เวกัส ทว่าทีมบุก เร้ดเดอร์ส ทำได้เพียง 7 คะแนนจาก 3 ควอเตอร์แรก ต่างจากทีมเสือดำที่บัญชาเกมโดย ดอลตัน ที่ร้อนแรงทำ 27 คะแนนในช่วงเวลาเดียวกันจนถูกแฟนๆส่งเสียงโห่ 

‘เราโดนอัดยับเยิน’ เพียร์ซ กล่าว ‘เราต้องใส่แผ่นรองไหล่ ผมไม่รู้ ต้องลงสนาม กลุ่มเดียวกันที่ส่วนใหญ่กลับมาด้วยเทคนิคเดิมๆ โค้ชชุดเดิม แผนไม่เหมือนเดิม ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเราต้องโค้ชให้ดีขึ้นและเข้มงวดกับผู้เล่น และผู้เล่นต้องรับคำแนะนำที่เข้มงวดเพราะไม่เห็นสิ่งนี้ในทั้งสองด้านของลูกบอล’

‘เรามีโอกาสจะรันบอล แต่เราไม่สามารถทำได้ ไม่ได้ทำเลย เราพยายามแล้วพยายามอีก และผมคงโห่ไล่เราด้วยซ้ำ เราทำผลงานไม่ดีพอในทีมบุกและทีมรับ ไม่ดีพอ’

ทีมบุก เร้ดเดอร์ส เล่นดาวน์สามประสบความสำเร็จเพียง 3 จากความพยายาม 11 ครั้ง และทำคะแนนเพียง 3 ครั้งจากการครองบอล 12 หน โดยเกมบุกภาคพื้นดินทำระยะเพียง 55 หลาจากการถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ก่อน เพียร์ซ จะส่ง ไอแดน โอคอนเนลล์ ลงเล่นแทน การ์ดเนอร์ มินชูว์ ในควอเตอร์สุดท้าย

‘ผมคิดว่าเมื่อเกมดำเนินไป ผมไม่คิดว่ามันเป็นเพราะทีม’ เพียร์ซ กล่าว ‘ผมคิดว่ามีบางคนที่ตัดสินใจทางธุรกิจ และเราจะตัดสินใจทางธุรกิจต่อไปด้วยเช่นกัน’

‘ผมคิดว่าวันนี้เป็นวันที่แย่สำหรับเราทุกคน เป็นวันที่แย่สำหรับ เร้ดเดอร์ส’ 

บรรดาผู้นำในล็อคเกอร์รูมของ เร้ดเดอร์ส ไม่แน่ใจว่า เพียร์ซ กำลังพูดถึงใคร แต่ก็เห็นด้วยกับเฮดโค้ชว่าผลงานในวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นไม่ดีพอ

‘เรามีผู้เล่นหลายคนที่ต้องส่องกระจกมองดูตัวเอง’ แม็กซ์ ครอสบี้ ดีเฟนซีฟเอนด์ เร้ดเดอร์ส กล่าว ‘ทุกคนต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป มันไม่ใช่จุดจบของโลก แต่มันเป็นการเตือนสติ คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร เราต้องดีขึ้นแค่นั้นเอง’

‘ผมไม่รู้’ ครอสบี้ กล่าวถึงคำพูดของเฮดโค้ช ‘มีหลายอย่าง คุณต้องดูฟิล์ม มันไม่ดีพอ แค่แพ้แบบยับเยิน ผมหมายถึงเราไม่ได้เล่นฟุตบอลดีที่สุดของเรา’

บทความที่แนะนำ
โซเซียดาดหนุนอัลกวาซิลแม้ออกสตาร์ทแย่
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เกือบไป! ‘ราชัน’ โดนรัวท้ายเกมยังเฉือนอลาเบส 3-2
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซบีย่าประกาศต่อสัญญาปีเมียนต้าถึง2027
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...