เผยสามทีมยุโรปสนคว้า ‘อาร์ตูร์’ เสริมกลาง

6 ต.ค. 2567 เวลา 14:08

มีรายงานว่า อาร์ตู เมโล่ ได้รับความสนใจจากสามสโมสรในยุโรปในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้

แม้ว่าอนาคตของ อาร์ตูร์ เมโล่ กับ ยูเวนตุส นั้นจบลงแล้ว แต่ความต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมยังคงเป็นที่ต้องการอย่างมากทั้งในอิตาลีและต่างแดน

ตามรายงานของ Calciomercato เผยว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า มีหลากหลายทางเลือกในการย้ายทีมสำหรับตลาดมกราคมนี้หากเขาต้องการย้ายออกจาก เบียงโคเนรี่

อาร์ตูร์ ย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยดีลสลับขั้วกับ มิราเลม เปียนิช ที่สวนทางไป บาร์เซโลน่า ในปี 2020 แต่ไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวัง

แข้งบราซิลเลี่ยนย้ายออกจาก ยูเวนตุส ไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2022/23 แต่ไม่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เลย ก่อนที่นักเตะวัย 28 ปีรายนี้จะกลับมาเล่นที่อิตาลีอีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ฟิออเรนติน่า ได้เสนอโอกาสให้กับแข้งส่วนเกินรายนี้ โดยรับเขามาอยู่ในความดูแลของทีมในฤดูกาล 2023/24 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของเขา เนื่องจาก อาร์ตูร์ ทำผลงานได้ดีภายใต้การคุมทีมของ วินเซนโซ อิตาเลียโน อดีตกุนซือ ลา วีโอล่า ในขณะนั้น

“ม่วงมหากาฬ” ต้องการตัว อาร์ตูร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวในฤดูหนาวนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้เป็นเพียงแค่ทีมเดียวที่ต้องการตัวแข้งรายนี้

โรแบร์โต เด แซร์บี ก็ต้องกาคว้าตัวแข้งยูเว่รายนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมเสนอโอกาสเริ่มต้นใหม่ที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับ อาเดรียน ราบิโอต์ อีกครั้ง

ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน จาก พรีเมียร์ลีก ก็เป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจเช่นกัน และทาง ยูเวนตุส จะไม่ขวางทาง อาร์ตูร์ ในการย้ายออกจากสโมสร

บทความที่แนะนำ
มิคเคลสันถึงไทยพร้อมลุยคิงส์คัพ
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มาดริดยืนยันการ์บาฆาลเอ็นเข่าฉีกพักยาว
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สรุปตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำวันที่ 6 ต.ค. 67
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...