เผยคาร์สลี่ย์อาจดัน ‘จู๊ด’ เล่นฟอลส์ไนน์

10 ต.ค. 2567 เวลา 07:22

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ลี คาร์สลี่ย์ กำลังพิจารณาให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าฟอลส์ไนน์ ทดแทน แฮร์รี่ เคน ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต

เนื่องจากกัปตันทีมอย่าง เคน น่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ กรีซ ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากซ้อมแยกจากเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในวันพุธ คาร์สลี่ย์ จึงได้ประเมินตัวเลือกต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ โดมินิค โซลันกี้

แม้ว่าจะมีกองหน้าตัวเป้าขนานแท้อีก 2 คนให้เรียกใช้ แต่ คาร์สลี่ย์ ก็พิจารณาอย่างจริงจังที่จะให้ เบลลิงแฮม ลงเล่นฟอลส์ไนน์ และดาวเตะ เรอัล มาดริด ลงซ้อมในบทบาทนี้แล้วด้วย โดยมี โคล พาลเมอร์, ฟิล โฟเด้น, บูกาโย่ ซาก้า และ แอนโธนี่ กอร์ดอน มีลุ้นออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมกัน

แม้ว่าการตัดสินใจดังกล่าวอาจทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้น แต่ก็อาจก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ คาร์สลี่ย์ ได้เช่นกัน เนื่องจาก เบลลิงแฮม ยังไม่สามารถทำประตูให้กับ เรอัล มาดริด ได้เลยในฤดูกาลนี้ ต่างจาก วัตกิ้นส์ และ โซลันกี้ ที่กลับมาเค้นฟอร์มเก่ง

วัตกิ้นส์ ยิงไปแล้ว 4 ประตูให้กับ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ โซลันกี้ ซัดไป 3 ลูกให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เกมกับ กรีซ ที่เวมบลี่ย์อาจเป็นแมตช์สำคัญที่สุดของ คาร์สลี่ย์ ในแง่ของการสร้างผลงานเพื่อลุ้นตำแหน่งกุนซือถาวรทีมชาติอังกฤษ และการทดลองกับ เบลลิงแฮม จะต้องได้ผล

เขาเคยให้ กอร์ดอน เล่นในตำแหน่งฟอลส์ไนน์ให้กับ ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และใช้ พาลเมอร์ ในตำแหน่งกองกลางที่ยืนต่ำกว่าตอนเล่นให้กับ เชลซี ในปัจจุบัน

ในตำแหน่งอื่น ๆ ของทีม คาดว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะได้รับโอกาสสร้างความประทับใจในตำแหน่งแบ็คขวาอีกครั้ง แทนที่ ไคล์ วอล์คเกอร์

ลีวาย โคลวิลล์ อาจได้จับคู่เซ็นเตอร์แบ็คกับ จอห์น สโตนส์ ซึ่งจะเป็นกัปตันทีม โดยมี ริโก้ ลูอิส ประจำการแบ็คซ้าย

เคน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในขณะที่ แจ็ค กรีลิช พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ หลังจากมีปัญหาด้านความฟิตเล็กน้อย

บทความที่แนะนำ
ปูดสาลิกาคิดขาย ‘วิลสัน’ เปิดทางหอกใหม่
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แรนเดิ้ลตกหลุมรักเมืองมินเนโซต้าสวยบาดจิต
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เผยมูลค่าตลาด ‘แอนโทนี่’ ลดฮวบในเวลาแค่ 2 ปี
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...