เผยข่าวดีมิลิเตาพักฟื้นราว10วัน

9 ต.ค. 2567 เวลา 02:09

เอแดร์ มิลิเตา จะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บประมาณ 10 วันเท่านั้น หลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติบราซิล

อารานช่า โรดรีเกซ ผู้สื่อข่าวของ เรอัล มาดริด ทีวี รายงานข่าวดีสำหรับทัพ ‘โลส บลังโกส’ เกี่ยวกับการบาดเจ็บของ เอแดร์ มิลิเตา ซึ่งจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 10 วันและกองหลังวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ 

เรอัล มาดริด กำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายโดยเฉพาะ ดาเนียล การ์บาฆาล ที่ต้องพักนานร่วมปีหลังเอ็นเข่าพัง ขณะที่ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, วินิซิอุส จูเนียร์, มิลิเตา และ อันเดรย์ ลูนิน ต่างต้องถอนตัวออกจากทีมชาติทั้งหมด เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ในกรณีของ มิลิเตา ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจากเกมพ่าย ลีลล์ 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกจนพลาดการลงเล่นเกมล่าสุดที่ชนะ บียาร์เรอัล 0-2 ก่อนถอนตัวจากทีมชาติบราซิลในเวลาต่อมา

ตามรายงานระบุว่าอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายของ มิลิเตา ไม่รุนแรงมากนักและจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 10 วันและกองหลังวัย 26 ปีจะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ 

อย่างไรก็ตามยังมีแนวโน้มว่า คาร์โล อันเชล็อตติ อาจไม่เร่งใช้งาน มิลิเตา ในเกมดังกล่าว เนื่องจาก เรอัล มาดริด มีสองเกมหนักรออยู่หลังจากนั้นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วยเกม ‘เอล กลาซิโก้’ กับ บาร์เซโลน่า 

บทความที่แนะนำ
บอร์ดผีแดงยังไม่ตัดสินชะตา “เทน ฮาก” หลังประชุมยาว 7 ชม.
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ตวนเซเบ้’ นิ้วเกือบขาด อุบัติเหตุตอนล้างจาน
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไรซ์เตรียมผ่าเข่าส่อแววปิดฉากซีซั่นนี้
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...