“เป๊ป” แสดงความเห็นกรณีอาร์เซน่อลถ่วงเวลา หลังจบด้วยผลเสมอ : PPTVHD36

23 ก.ย. 2567 เวลา 11:10

เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความคิดเห็นกรณี เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้รับใบเหลืองแดงจากการเตะถ่วงเวลาในเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก

ช่วงท้ายเกม 45+8 อาร์เซน่อล เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง จากจังหวะเตะบอลทิ้งเพื่อถ่วงเวลา และจบลงด้วยการเสมอกันในที่สุดแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 นัด มี 13 คะแนน ครองจ่าฝูง ส่วน ปืนใหญ่ ชนะ 3 เสมอ 2 นัด มี 11 แต้ม อยู่อันดับ 4 ของตาราง 

หลังจบการแข่งขัน กุนซือชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่รู้ว่านักเตะของอาร์เซน่อล กี่คนที่เป็นตะคริว แต่แน่นอนว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ในเกมที่ต้องเล่นอย่างหนัก”

จอห์น สโตนส์ ตัวสำรองลงมายิงประตูช่วงทดเจ็บให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ด้วยสกอร์ 2-2 ยังครองจ่าฝูง AFP/Paul ELLIS
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 10 คน

“เราส่งบอลกันไปมาและเรามี รูเบน ดิอาส, มานูเอล, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่เมื่อคุณส่งบอล พวกเขามี เดแคลน ไรซ์ , วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส,ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ มันจึงยากมาก พวกเขามีผู้เล่น 10 คนอยู่ในสนาม สุดท้ายเราก็ได้รับสิ่งที่เราสมควรได้รับ”

เป๊ป กล่าวเมื่อถูกถามถึงการถ่วงเวลาของอาร์เซน่อล ระบุว่า “บางทีผมอาจจะทำแบบเดียวกัน เพราะตอนนี้เหลือผู้เล่น 10 คน คุณต้องถาม มิเกล อาร์เตต้า ว่าแท็คติกเป็นยังไง พวกเขาเล่นบอลยาวได้ดีกับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ซึ่งแข็งแกร่งมาก สุดท้ายเราก็อดทน มีโอกาส และได้ประตู นั่นคือทั้งหมด” 

 

บทความที่แนะนำ
คิดเอาไว้ว่าใช่! เผย ‘เจ๊อแมนด้า’ ควงสามีชมเกมไก่ฐานะแขกวีไอพี ‘เลวี่’
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ออสมาร์ชี้สยบประจวบไม่ง่ายอย่างที่คิด
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
มีคลาสหน่อย! คีน อัด ‘ต้า’ วิจารณ์เปาไล่ทรอสซาร์
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...