เป๊ปปัดข่าวคุม ‘สิงโต’ แซว ‘บาจโจ้’ อยากได้เป็นมือขวา

14 ต.ค. 2567 เวลา 04:13

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ยังไม่ได้ตกลงรับงานคุม “สิงโตคำราม” อังกฤษ พร้อมยังแทงกั๊กเรื่องอนาคตของตัวเองว่า “อะไรก็เกิดขึ้นได้”

อังกฤษ กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาทำงานต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ประกาศลงจากตำแหน่งหลังจบยูโร 2024 โดย ลี คาร์สลีย์ ที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราวได้ออกมายืนกรานแล้วว่า เขาจะไม่รับคุมทีมแบบถาวร

ในขณะที่สัญญาของ เป๊ป กับทีมเรือใบกำลังจะหมดลงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความไม่แน่นอนว่าเขาจะไปต่อกันทีมหรือไม่ จนมีคนนำมาเชื่อมโยงกับทีมสิงโตคำราม

เมื่อถูกถามในเรื่องนี้ เป๊ป ซึ่งไปให้สัมภาษณ์กับ Che Tempo Che Fa สื่อของอิตาลี ยืนกรานว่า ไม่ได้ตอบตกลงคุมทีมชาติอังกฤษ

“ผมยังไม่หมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เลย ผมยังต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้” เป๊ป ตอบคำถาม

“มันไม่จริงเลยที่ผมจะไปเป็นโค้ชทีมชาติอังกฤษ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย ไว้รอให้ผมตัดสินใจเรื่องอนาคตกับทีมเรือใบได้ซะก่อน ผมจะพูดในเรื่องนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชีวิต”

นอกจากนี้ เป๊ป ยังถูกพิธีกรของ Che Tempo Che Fa ถามหยอดว่า สนใจจะมารับงานทำทีมในเซเรีย อา ไหม หลังกุนซือวัย 53 ปี ซึ่งเคยเดินทางมาค้าแข้งกับเรสชาและโรม่าอยู่ 2 ปี

เป๊ป ตอบแบบติดตลก ยกย่องอดีตเพื่อนร่วมทีมในทีมเบรสชาอย่าง โรแบร์โต้ บาจโจ้ ว่า “อนาคตในอิตาลีน่ะเหรอ? ถ้าโรแบร์โต้ (บาจโจ้) มาร่วมงานกับผู้ในฐานะผู้ช่วยนะ”

บทความที่แนะนำ
ดีที่ไม่ฟัง! ‘พัลเมอร์’ เผยมีคนเตือนอย่าไปสิงห์
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เทเดสโก้เต็มที่วัดฝีเท้าตราไก่
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘กรีลิช’ เสีย 500 ปอนด์ ‘เทรนท์’ ฟรีคิกเข้า
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...