เบอร์โรว์ไม่พอใจออกสตาร์ทแย่แต่เชื่อซีซั่นยังไม่จบ

26 ก.ย. 2567 เวลา 01:37

โจ เบอร์โรว์ ทำสีหน้าไม่อยากรับบุญหลัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ออกสตาร์ทด้วยการพ่ายแพ้ตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2024

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่พอใจกับผลงานของทีมเสือลายพาดกลอนที่เริ่มต้นซีซั่นด้วยการพ่ายแพ้ตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2024 แต่เชื่อว่าฤดูกาลของพวกเขายังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบงกอลส์ เริ่มต้นอย่างร้อนแรงเมื่อ เบอร์โรว์ ขว้างให้ปีกนอก เจมาร์ เชส รับทำทัชดาวน์ระยะ 41 หลาในควอเตอร์แรก ก่อน คอมแมนเดอร์ส จะตามตีเสมอจากการถือบอลวิ่งทำสกอร์ของถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนระยะหนึ่งหลาของ ไบรอัน โรบินสัน จูเนียร์ แต่ทีมเสือลายพาดกลอนพาดโอกาสขึ้นนำในช่วงท้ายควอเตอร์แรกหลัง เอฟแวน แม็คเฟอร์สัน เตะฟิลด์โกลพลาด

‘เรามีโอกาสมากมาย แต่ไม่สามารถทำอะไรจากพวกมัน’ เบอร์โรว์ กล่าว ‘เราหยุดชะงักในบางไดรฟ์ในครึ่งแรก นั่นคือตัวหารร่วมในช่วง 3 สัปดาห์แรก’ 

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 29 จาก 38 ครั้ง ระยะ 324 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 127.5 โดยเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองในปี 2024 ที่ขว้างบอลมากกว่า 300 หลา และทำอย่างน้อย 3 ทัชดาวน์ในเกมเดียว เหมือน แอนดี้ ดอลตัน ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ เบอร์โรว์ เป็นคนเดียวที่ขว้างมากกว่า 100 ครั้งและไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 

หลังจบเกมดังกล่าว เบอร์โรว์ เดินเข้าสำนักงานของโค้ชพร้อมกับเฮดโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ แทนที่เขาจะเดินเข้าล็อคเกอร์รูม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียอมรับว่ามีการพูดคุยกับโค้ชหลังเกม

‘มันเป็นการสนทนาเชิงบวก เราไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ฤดูกาลนี้ยังไม่จบอย่างแน่นอน ผมจะต้องคิดวิเคราะห์อย่างมีวิจารณญาณเพื่อดูว่าผมอยากเป็นผู้นำแบบไหนในอนาคต ไม่ว่าผมจะรู้สึกว่าทีมต้องการอะไรจากผมก็ตาม’

ส่วน เทย์เลอร์ กล่าวว่า ‘เราไม่ได้นึกภาพตัวเองอยู่ในจุดนี้ แต่ตอนนี้เราอยู่ตรงจุดนี้แล้ว มันเหมือนโดนเตะเข้าที่ท้องเมื่อคุณรู้สึกดีกับทีมจริงๆ และคุณเริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลงาน 0-3 แต่ถึงอย่างนั้น ตอนนี้เราก็อยู่ตรงจุดนี้ เราจำเป็นต้องหาวิธีเอาชนะในวันอาทิตย์หน้าและทำให้ทุกอย่างดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง’

จากผลงาน 0-3 ทำให้ เบงกอลส์ อาจปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดตามสถิติประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1990 จาก 162 ทีมที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลงาน 0-3 มีเพียง 4 เกมที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ คิดเป็น 2.5 เปอร์เซ็นต์ โดยมีเพียงทีมเดียวที่คว้าแชมป์ดิวิชั่นของตัวเอง (1.2 เปอร์เซ็นต์) และไม่มีทีมใดไปถึงตำแหน่ง ซูเปอร์ โบวล์ 

บทความที่แนะนำ
กิโรน่าเปิดรังเจ๊าราโย 0-0…สรุปผล ลาลีกา
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชาฮินหนุนหลังบรันด์ทแม้ถูกวิจารณ์
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“หงส์แดง” ฟอร์มโหดเปิดรังถล่ม “ขุนค้อน” 10 ตัวหมดสภาพ
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...