เบราร์ดี้หนึ่งในเป้ามิลานตลาดต้นปี

17 ต.ค. 2567 เวลา 03:10

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า เอซี มิลาน พร้อมที่จะลงทุนในตลาดเดือนมกราคมหากผลงานยังไม่ดีขึ้น และแม้ว่าตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางจะเป็นเป้าหมายหลัก แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะอัปเกรดพื้นที่อื่นอย่างปีกและตัวสำรองของ เตโอ แอร์กน็องเดซ ด้วย

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า มิลาน ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่อย่างน้อย 1 คนในตลาดหน้าหนาว หากผลงานในช่วง 2 เดือนข้างหน้ายังคงไม่สม่ำเสมอ

มีรายงานเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าพลพรรค รอสโซเนรี่ ต้องการมิดฟิลด์ตัวกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก อิสมาเอล เบนนาเซอร์ จะต้องใช้เวลาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อรุนแรงที่เกิดขึ้นในเดือนกันยายน

มอร์เทน เฟรนดรู๊ป ของ เจนัว เป็นหนึ่งในคนที่ มิลาน มองถึงบทบาทนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า มิลาน ยังคงพิจารณาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในตำแหน่งอื่นๆ ด้วย

ยักษ์ใหญ่เซเรีย อา อาจรับฟังข้อเสนอเพื่อปล่อย ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ซึ่งฟอร์มไม่ดีเลยตลอด 18 เดือนกับสโมสร

ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า บอกว่านักเตะ 4 คนหลักที่อยู่ในแผนของ มิลาน ได้แก่ สคอฟ โอลเซ่น (คลับ บรูช), โนอา แลง (พีเอสวี), อิสไมล่า ซาร์ (คริสตัล พาเลซ) และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

รายหลังสุดนั้นเคยสัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าหากเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เขาก็พร้อมที่จะย้ายออกจาก ซาสซูโอโล่ ในอีก 2 เดือนข้างหน้า

สุดท้ายคือ พาทริก ดอร์กู ของ เลชเช่ นั้นเป็นผู้เล่นที่ มิลาน กำลังจับตามองเพื่อให้ เปาโล ฟอนเซก้า ใช้เป็นตัวเลือกสำรองที่มั่นคงของ เตโอ แอร์กน็องเดซ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย

บทความที่แนะนำ
โยงมาดริดสนใจอาเชียมปงเด็กสิงห์
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“เอแดร์ซอน” รับถ้า “เปป” ไม่รั้งเอาไว้คงย้ายไปโกยเงินซาอุฯ แล้ว
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
อีกกระแส’เทรนท์’คืบหน้าสัญญาใหม่หงส์
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...