เทน ฮาก ส่อขาด 9 แข้งเกม แมนยู เเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด : PPTVHD36

11 ต.ค. 2567 เวลา 15:29

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดใช้บริการผู้เล่นถึง 9 คนในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ เอริก เทน ฮาก ที่สถานะกุนซือยังสุ่มเสี่ยง โดยเวลานี้รั้งอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน โดยในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไป หลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม โดย 6 เกมหลังในลีกชนะเพียงเกมเดียว และไม่ชนะ 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ อีกทั้ง 3 นัดที่ผ่านมาไม่ชนะเช่นกัน แม้เวลานี้เฮดโค้ช ชาวดัตช์ จะยังไม่ถูกบอร์ดฟันธงในเรื่องอนาคตก็ตาม
 

เทน ฮาก “พักร้อน” เชื่อรักษาตำแหน่งกุนซือแมนยู ไว้ได้

เปิดค่าชดเชย ที่แมนยู ต้องจ่ายหากปลด “เทน ฮาก”

พรีเมียร์ลีก AFP/Paul ELLIS
เอริก เทน ฮาก คิดหนักหลังเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ

แต่ในเกมที่จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด นั้น เทน ฮาก อาจขาดผู้เล่นทีมชุดใหญ่ ถึง 9 คนด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วย  ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เลนี่ โยโร และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เจอปัญหาบาดเจ็บ ส่วน นูสแซร์ มาซราวี เข้ารับการผ่าตัดหัวใจหลังพบว่าเต้นผิดจังหวะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ขณะที่ เมสัน เมาท์ อาจต้องพักหลังเจ็บศีรษะจากเกมกับ แพ้ สเปอร์ส  0-3 ขณะที่ ค็อบบี้ เมนู (อังกฤษ), อเลฮานโดร การ์นาโช่ (อาร์เจนตินา), และอาหมัด ดิยัลโล่  (ไอวอรีโคสต์) ทั้งหมดก็ได้ถอนตัวจากทีมชาติ และต้องลุ้นว่าจะหายทันหรือไม่ 
 

บทความที่แนะนำ
ลูกยางไทย รอมติรัฐบาล เจ้าภาพจัดชิงแชมป์โลก 2025 มั่นใจชัดเจนภายในตุลาคม : PPTVHD36
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เผย ‘บัลด็อค’ จมก้นสระ 5 ชม. ก่อนพบศพ
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เลบานอนถอนตัว! ‘ช้างศึก’เคว้งฟีฟ่าเดย์พ.ย. เร่งหาทีมเตะ
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...