เทน ฮาก ยอมรับ แมนยู ไม่ดีพอเกมแพ้ สเปอร์ส ลุ้นสู้ใหม่นัดหน้า : PPTVHD36

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส 0-3 โดยเกมนี้ “ปีศาจแดง” เหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมโดนใบแดงไล่ออก จากจังหวะลื่นแต่ดันไปเปิดปุ่มสูงเข้าฟาวล์ใส่ เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ ถือเป็น นัดที่ 3 จาก 6 นัดแรกในลีกฤดูกาลนี้  และไม่ชนะติดต่อกัน 3 นัดในทุกรายการ  

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือได้ให้สัมภาาษณ์ บีบีซี พร้อมกับตำหนิผู้เล่นที่มีโอกาสแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ และมองว่า บรูโน่ ไม่น่าถูกใบแดง แต่ก็พยายามจะทำให้ดีขึ้น ในเกมต่อๆ ไป

 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส บุกชนะ แมนยู ไล่ บรูโน่ ท้ายครึ่งแรก

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ สเปอร์ส 29 ก.ย.67

 

พรีเมียร์ลีก AFP/Paul ELLIS
อเลฮานโดร กรานาโช่ มีจังหวะแต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้

 “การเสียประตูหลังจากผ่านไป 2-3 นาทีแบบนั้น ถือเป็นการกระทำที่ขัดกับความเชื่อของเรา ไม่จำเป็นเลย”

 “การเสียประตูแบบนี้ กองหลังฝั่งตรงข้ามก้าวเข้ามาแล้วจ่ายบอผ่านผู้เล่นทั้งทีมทางฝั่งขวา จากนั้นปีกก็วิ่งมายิงที่เสาไกล เหมือนกับที่เกิดขึ้นเมื่อกลางสัปดาห์กับทเวนเต้ ทีมควรจะหยุดมันได้ตั้งแต่จังหวะแรก”

“เรามีช่วงเวลาดีๆ บ้าง แต่จากช่วงเวลานั้น เราไม่สามารถตั้งหลักได้อีกต่อไป และเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แม้ว่าเราจะทำผิดพลาดเช่นนี้ เราก็ควรจะต้องใจเย็น”

“เรามีโอกาสและมีช่วงเวลาที่ดีในการกลับมาสู่เกม โดยมีโจชัว เซิร์กซีและอเลฮานโดร การ์นาโช่  ที่มีโอกาสในมือในตอนที่เรายังเหลือผู้เล่น 11 คน และหลังจากที่ได้รับใบแดงแล้ว เราก็ยังมีช่วงเวลาดีๆ เช่นกัน”
“เรามีโอกาสก่อนหมดครึ่งแรก และในครึ่งหลังด้วยตอนที่เราเหลือผ 10 คน เราก็มีโอกาสเช่นกัน มันส่งผลกระทบต่อเกมอย่างแน่นอน ผมไม่คิดว่ามันเป็นใบแดง”
“ก่อนอื่นเราต้องจัดการกับสิ่งนี้และแสดงความอดทน นี่ไม่ดีพอ เราต้องยอมรับสิ่งนี้และพยายามให้ดีขึ้น มุ่งเน้นไปที่เกมต่อไปและทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้นกว่าที่เราทำในวันนี้” เทน ฮาก ร่ายยาว

 

สำหรับเกมต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส ในคืนวันพุธที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น.

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.