เทนฮากสวนเจมี่ตั้งแง่เรื่องดร็อปแรชฟอร์ด

22 ก.ย. 2567 เวลา 12:53

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวน เจมี่ เร้ดแน็ปป์ หลังตั้งแง่เรื่องที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวสำรองในเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ ว่าคงมีอะไรอยู่เบื้องหลัง

    อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มองว่ามีอะไรที่ผิดปกติในเมื่อตัวนักเตะเพิ่งทำผลงานได้ดีใน 2 เกมก่อนหน้า โดยเชื่อว่าคงมีบางอย่างที่ไม่เหมาะสมที่ทำให้ แรชฟอร์ด ถูกดร็อป

    เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นของ เร้ดแน็ปป์ หลังเกมกับ พาเลซ ทาง เทน ฮาก กล่าวว่า “ใช่ ผมได้ยินเกี่ยวกับการคาดเดาเหล่านี้มาแล้ว จากกูรูบางคน – มันบ้าไปแล้ว”

    “ถ้าอย่างนั้นผมสามารถพูดได้เลยว่าในญานะคนคนหนึ่ง คุณไม่โอเคเลยเมื่อคุณพูดถึงการคาดเดาอะไรแบบนั้น ถ้าคุณไม่รู้คื้นลึกหนาบาง”

    “นี่เป็เรื่องของการโรเตชั้น เรายังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่นและเรามีผู้เล่นตัวจริงมากกว่า 11 คน ถ้าพวกเขาทำผลงานได้เราก็จะให้โอกาสพวกเขา ในที่สุดแล้วเราก็จะได้รู้ แน่นอนว่านักเตะที่เล่นได้ดีกว่าจะได้เล่นมากกว่า”

    “แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไร ผมมีความสุขมากกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, กับทุกอย่าง, กับเกมรับ, เกมรุก, เขาทำประตูได้ในช่วงเวลานี้ เขาทำผลงานได้ดีมาก ไม่เกี่ยวอะไร (กับการคาดเดา) มันเป็นแค่เรื่องการหมุนเวียนผู้เล่น”

บทความที่แนะนำ
โค้ชโจรับได้เห็นจุดอ่อนหลังสวาดแคทพ่ายนัดแรก
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กองทุนกีฬามอบอุปกรณ์กีฬา ผ่านรายการวิ่ง ‘เลย ซูเปอร์ ครอสส์ คันทรี’
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คอนเต้แจงเรื่องปรับแผนเล่น4-3-3บู๊ม้าลาย
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...