‘เดอ ลีกท์’ ยันไม่ได้เจ็บหลังโดนเปลี่ยนก่อนจบเกม

14 ก.ย. 2567 เวลา 21:43


โล่งใจกันได้เมื่อ มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ ยืนยันไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาแธมป์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไปได้ 3-0 โดยที่แข้งชาวดัตช์เป็นคนเบิกร่องประตูแรก ก่อนตามด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮันโดร การ์นาโช่ ยิงปิดท้ายทดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เดอ ลีกท์ โดนเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา ทำให้เกิดความเป็นกังวลว่าเขาอาจพบปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้เจ็บเป็นเพียงแค่ตะคริวเล็กน้อย

“ผมโอเคดี แค่เกิดตะคริวเล็กน้อยในช่วง 4 นาทีสุดท้าย เป็นหนแรกในรอบ 5 เดือนก็ว่าได้ที่ผมได้เล่น 3 เกมติดต่อกัน ผมก็อยากจะเล่นจนจบเกมนั่นแหละ” เดอ ลีกท์ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต

ประตูของ เดอ ลีกท์ นับเป็นเรื่องดีๆให้กับตัวเขาหลังพบสัปดาห์อันยากลำบาก จากที่ฟอร์มไม่ดีระหว่างไปเล่นให้กับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์

เมื่อถามว่าเขาต้องพิสูจน์ตัวเองหรือไม่จากฟอร์มในทีมชาติ เดอ ลีกท์ ตอบว่า “ไม่เชิงว่ามีอะไรให้ต้องพิสูจน์หรอกนะ บางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คุณต้องการไว้แต่คุณต้องมองในแง่บวก”

“ผมแฮปปี้ที่ผมได้เล่นไป 1 เกมกับอีกครึ่งเกม นานแล้วนะที่ผมได้ลงต่อเนื่อง นี่เป็นเกมที่สามในสัปดาห์ สำหรับผมแล้วการกลับมาจับจังหวะการเล่นเป็นเรื่องสำคัญและผมแสดงให้เห็นได้อีกว่าผมทำอะไรได้บ้าง”

บทความที่แนะนำ
ฟลิคมั่นใจ ‘ฟาติ’ คัมแบ็กช่วยบาร์ซ่าได้แน่
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ตำนานงูเผยเป๊ปกระสันเซ็นบาเรลล่า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฮาร์บอห์เชื่อเฮอร์เบิร์ตพร้อมลงเยือนพิตต์สเบิร์ก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...