‘เซสนี่’ เผย ‘เลวาน’ คนสำคัญช่วยให้ได้ซบบาร์ซ่า

2 ต.ค. 2567 เวลา 22:16


วอจเซียจ เซสนี่ เปิดเผยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นคนสำคัญที่ทำให้เขาได้มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงแม้ประกาศรีไทร์ไปก่อนหน้านี้

เซสนี่ ตัดสินใจเลิกเล่นไปในเดือนที่แล้วหลังแยกทางกับ ยูเวนตุส แต่เขาได้รับโอกาสให้ย้ายมาอยู่กับ บาร์ซ่า เพื่อทดแทนในช่วงที่ มาร์ก-อันเดร เตอร์ สเตเก้น บาดเจ็บพักยาว

นายด่านวัย 34 ปีเซ็นสัญญาไว้ปีเดียวและก็ยอมรับว่าภูมิใจอย่างยิ่งที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน

“เป็นโมเมนต์อันน่าภาคภูมิใจอย่างที่สุดนะ บอกตามตรงว่าผมเตรียมตัวรีไทร์แล้ว ผมแฮปปี้ที่จะให้มันเป็นแบบนั้น แต่พอได้มาอยู่ในเมือง 2 วันและแรกเห็นว่าคนปฏิบัติกับผมอย่างไรและมันสำคัญกับพวกเขาขนาดไหน ก็ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอันน่าตื่นเต้น” เซสนี่ บอก

“ถึงแม้นี่จะเป็นสโมสรอันยอดเยี่ยม แต่ผมสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแบบครอบครัว ครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผมและตอนนี้ผมก็จะได้ยืดเส้นทางอาชีพของผมออกไปอีกหน่อย”

นอกเหนือจากนี้ เซสนี่ ยังเปิดเผยว่า เลวานดอฟสกี้ เพื่อนร่วมทีมชาติเป็นคนสำคัญที่ทำให้การย้ายเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู เกิดขึ้น

“เขาเป็นคนแรกที่โทรมาหาผมเพื่อถามว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่เพราะผมรีไทร์ไปแล้ว”

“ทีแรกผมก็ไม่ได้เตรียมตัวจะพบกับความท้าทายใหม่หรอกนะ แต่พอได้คุยกับครอบครัวและเพื่อนฝูง พวกเขาบอกว่าจะเป็นสิ่งที่ผิดพลาดหากไม่ตอบรับข้อเสนอ”

“ด้วยเหตุผลนี้ โรเบิร์ต เลยมีบทบาทสำคัญอย่างมากเพราะเขาคือคนที่ออกไอเดียให้โน้มน้าวผม”

การย้ายมาของ เซสนี่ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเขาจะกลายเป็นมือหนึ่งแทน อินญากี้ เพนญ่า หรือไม่แต่ ฮานซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของทีมยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนในทีมการันตีตำแหน่งตัวจริง

บทความที่แนะนำ
อดีตหอกผีย้ายซบทีม13ในอาชีพค้าแข้ง
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เมย์ฟิลด์ชี้แจงกรณีพูดถึงเบรดี้ว่าสื่อตีความผิด
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
วิเคราะห์บอล ! ACL 2 การท่าเรือ พบ ไลออน ซิตี้ 3 ต.ค.67 : PPTVHD36
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...