เชสนี่เผยประทับใจน้องเปามากสุด

10 ต.ค. 2567 เวลา 04:02

นักเตะ บาร์เซโลน่า สร้างความประทับใจให้ วอยเชียค เชสนี่ หลายคน แต่นายทวารชาวโปลชื่นชอบ เปา กูบาร์ซี่ มากกว่าคนอื่นๆ

วอยเชียค เชสนี่ นายทวารป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจเพื่อนร่วมทีมใหม่หลายคน แต่ยอมรับว่ารู้สึกทึ่งมากสุดกับ เปา กูบาร์ซี่ เซนเตอร์วัย 17 ปีของทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

‘ถ้าคุณดูเกมถ่ายทอดสด มันจะแตกต่างกันอย่างมากจากการดูทางทีวี แล้วดูจากสนาม คุณจะเห็นได้ว่านักเตะทำผลงานอย่างไร กูบาร์ซี่ สร้างความประทับใจให้ผมมากที่สุด’ 

‘หลังจากดูเขาทางทีวี ผมคาดหวังว่าเขาจะเป็นกองหลังสมัยใหม่ที่เล่นกับบอลได้ดี แต่ก็นุ่มนวลขึ้น เมื่อคุณดูเขาเล่นสดๆ จริงๆแล้วเขาไม่ได้นุ่มนวลเลยและตัดสินใจได้ดีมาก’ 

‘แน่นอนว่าเขาเล่นกับบอลได้ดีเพราะคุณภาพทางเทคนิคของเขาสูงมาก แต่คุณภาพในการป้องกันของเขานั้นก็สูงมากจริงๆ ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา ผมประทับใจมาก’ เชสนี่ กล่าวถึงเซนเตอร์วัยรุ่น

เชสนี่ ยังพูดถึงกองหลังคนอื่น รวมถึง ลามีน ยามาล แนวรุกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า เพิ่มเติมว่า ‘รวมถึงกองหลังคนอื่นด้วยเช่นกัน ไม่จำเป็นต้องพูดถึง ลามีน ยามาล แต่ไม่มีประเด็นอะไร ผมรู้จัก ยามาล แต่แนวรับเล่นได้แตกต่างจากที่ผมคุ้นเคยอย่างมาก ผมประทับใจมาก’

‘แคแร็กเตอร์และแนวทางที่พวกเขาทำในสนามทำให้ผมประทับใจมาก ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะสร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นและดีกับพวกเขา’

บทความที่แนะนำ
ราอูลแยกทางมาดริดกาสตีย่าหลังจบซีซั่น
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สิงโตเฟิร์ม ‘เคน’ ไม่ฟิต ‘สโตนส์’ กัปตันแทน
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แข้งเสือแฮปปี้ก็องปานีมากกว่าทูเคิ่ล
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...