เจฟเฟอร์สันแฮปปี้คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

17 ก.ย. 2567 เวลา 05:56

จัสติน เจฟเฟอร์สัน เผาเกมป้องกันของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ด้วยการรับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 97 หลา

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กลับมาทำผลงานสมฐานะผู้เล่นที่ไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างมากสุดของลีก หลังการรับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 97 หลาในเกมโค่นแชมป์เอ็นเอฟซี ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 23-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เจฟเฟอร์สัน ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงการสูญเสีย เคิร์ค คัสซิ่นส์ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในช่วงซัมเมอร์ เขารับบอลทำสกอร์ระยะ 97 หลาโดยรับบอลจาก แซม ดาร์โนลด์ แต่ปีกนอกวัย 24 ปีต้องออกจากเกมด้วยการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

‘มันเยี่ยมมาก บอลที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆจาก แซม ที่ไว้วางใจแม้ว่าจะถูกดับเบิ้ลทีม และเพื่อให้ผมวิ่งผ่านมันไปได้อย่างทันท่วงที’ เจฟเฟอร์สัน กล่าว ‘ทันทีที่ผมรับบอลและเห็นพื้นที่ว่างทั้งหมด ผมคิดว่า’สกัดผมไม่ได้แน่”

จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมระหว่าง ดาร์โนลด์ กับ เจฟเฟอร์สัน มีส่วนช่วยนำ ไวกิ้งส์ โค่นแชมป์เอ็นเอฟซี พร้อมออกสตาร์ทด้วยสถิติ 2-0 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 โดย เจฟเฟอร์สัน จบเกมด้วยการรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 133 หลา และทำหนึ่งทัชดาวน์

ปีกนอกวัย 24 ปีกล่าวถึงการบาดเจ็บของตนเองหลังเกมว่า ‘แค่รอยฟกช้ำที่ต้นขาเล็กน้อย รอยฟกช้ำ หรืออะไรก็ตามที่คุณอยากเรียก มันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นบ่อยมากในการเล่นฟุตบอล ผมแค่ต้องรู้สึกดีขึ้นและพร้อมลงเล่นในสัปดาห์หน้า’

ตอนนี้ เจฟเฟอร์สัน รับบอลรวมกันตลอดอาชีพ 400 ครั้ง ระยะ 6,091 หลา โดยทำสถิติเทียบเท่าผลงานของ แรนดี้ มอสส์ ที่รับบอลแตะหลัก 100 หลาหรือมากกว่านั้นตลอด 5 ฤดูกาลแรกรวมกัน 30 เกม

‘ผมรู้สึกดี เราเล่นบอลได้ยอดเยี่ยมมาก’ เจฟเฟอร์สัน กล่าว ‘ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญคือชัยชนะ และผมไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดคือการได้เข้าห้องฝึกซ้อม เพื่อทำให้แน่ใจว่าร่างกายของผมพร้อมสำหรับสัปดาห์หน้า’

บทความที่แนะนำ
สล็อตแนะดาร์วิ่นพัฒนาวิธีเล่นแบบไม่มีบอล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘มาเรสก้า’ รับยังไม่ทราบ ‘เจมส์’ หายเจ็บคัมแบ็คเมื่อไหร่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยสุดต้านพ่ายบราซิล1-9
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...