เกษตรศาสตร์ เอฟซี ตั้ง “โตโน่” รักษาการประธานสโมสร พร้อมวางทิศทางพัฒนา : PPTVHD36

เกษตรศาสตร์ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นั่งรักษาการประธานสโมสร พร้อมวางทิศทางพัฒนาเพื่อความยั่งยืนลุยศึกฟุตบอลไทยลีก 2

สืบเนื่องจากกรณีที่สโมสรฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซี  ทีมในไทยลีก 2 ตัดสินใจปลด ประธานสโมสร และ ผู้บริหารทีมอีก 3 ราย เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา⁣

ล่าสุดวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 ⁣”นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  เข้ามารับตำแหน่งรักษาการประธานสโมสรโดยปฏิบัติหน้าที่รับผิดชอบพร้อมเป็นแกนนำหลักในการประสานความร่วมมือจากเครือข่ายทุกภาคส่วน และมีอำนาจเต็มในการประสานงานการดำเนินการบริหารจัดการทีมทุกกรณี 

เกษตรศาสตร์ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นั่งรักษาการประธานสโมสร พร้อมวางทิศทางพัฒนาเพื่อความยั่งยืนลุยศึกฟุตบอลไทยลีก 2 ช่างภาพพีพีทีวี
เกษตรศาสตร์ เอฟซี ตั้ง “โตโน่” รักษาการประธานสโมสร พร้อมวางทิศทางพัฒนา

ด้วยความเห็นชอบจากกรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท นาคามรกต จำกัด เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายของสโมสร

โดย “โตโน่” ภาคิน เผยถึงการเข้ามารับหน้าที่ในครั้งนี้ว่า “รับรู้ถึงปัญหาก่อนหน้านี้ ตั้งแต่เรื่องค่าน้ำมันรถ ค่าอาหารกล่อง ของผู้เล่นและการไม่รักษาคำพูด ซึ่งในทีมได้เปิดอกคุยกันแล้ว และลงเรือลำเดียวกันแล้ว ซึ่งปัญหาที่เจอไม่สามารถแก้ปัญหาคนเดียวได้ และมาช่วยแก้ปัญหาทีละเปราะ ซึ่งเป็นที่มาของการเข้ามารักษาการประธานสโมสร และพยายามทำเต็มที่เพื่อความภาคภูมิใจของสโมสร“

“แนวทางในการเข้ามาทำหน้าที่ครั้งนี้คิดไว้ 2 ทาง ระยะสั้น จะทำอย่างไรให้ผ่านเลกเรกไปได้ และแก้ปัญหาที่ถูกทิ้งไว้ ระยะยาวอยากทำทีมแบบยั่งยืน โดยพร้อมผลักดันนักเตะในมหาวิทยาลัย ให้ขึ้นมาเล่นอาชีพ“

“และอยากให้ทุกคนที่รักฟุตบอลมาช่วยสนับสนุนทีม เพื่อให้ทีมต่อไป ไม่ว่าจะการซื้อเสื้อแข่ง หรือการเข้ามาชมเกม”

“ไม่กังวลในการถูกมองในภาพเป็นดาราเข้ามา มาอยู่ตรงนี้ คำนึงถึงคนที่เกี่ยวข้องในทีมมากกว่า”