‘ฮ็อตช็อต’ อัด ‘หนูน’ ไม่ได้สร้างความแตกต่างให้หงส์

15 ก.ย. 2567 เวลา 13:11

อลัน เชียร์เรอร์ ออกมาวิจารณ์ผลงานของ ดาร์วิน นูนเญส ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองมาแทน ดิโอโก้ โจต้า ในเกมพำยให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ แต่ไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้ในเกมที่ผ่านมา

ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกกล่าวว่ากองหน้าของ ลิเวอร์พูล ไม่แข็งแกร่งพอในการดวลกับ นิโคล่า มิเลนโควิช ก่อนที่ ฟอเรสต์ จะชิงบอลกลับมาได้ และถูกสวนกลับและได้ประตูจาก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

เชียเรอร์ เสริมว่า นูนเญซ ไม่ได้สร้างความแตกต่างให้กับทีมเลย ในขณะที่ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ในการให้สัมภาษณ์ในรายการ Match of the Day

“พวกเขา (น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ” เชียเรอร์กล่าว

“พวกเขามีแผนการเล่นและมันได้ผลอย่างสมบูรณ์แบบ คุณต้องเล่นให้ได้สมบูรณ์แบบเมื่อไปเยือนที่ แอนฟิลด์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่พวกเขามีอยู่ ลิเวอร์พูล และฟอเรสต์ก็ทำได้เช่นนั้น”

“พวกเขาไม่มีทางผ่านได้เลย ไม่มีพื้นที่ว่าง ไม่มีช่องว่างในแดนกลาง พวกเขาเล่นได้รัดกุมมากและกระชับมาก และนั่นก็เกิดขึ้นตลอดทั้งเกม ลิเวอร์พูล ผิดหวังมากกับฟอร์มการเล่นของ ฟอเรสต์”

“ผมขอพูดถึงฟูลแบ็ค โมเรโน ในการดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับ ซาลาห์ เขาไม่มีพื้นที่ให้เลี้ยงผ่านได้ ข้ามไปอีกฝั่ง ดิอาซ กับ ไอน่า ก็ไม่มีช่องให้ผ่านได้อีกเช่นกัน”

“มิเลนโควิช และ มูริลโล ที่เราจะพูดถึงต่อมา มีผู้เล่นจำนวนมากอยู่ตรงกลางและแย่งชิงพื้นที่กัน ทั้งการสะกัดกั้น การบล็อค”

“นี่คือประตูสไตล์ของ ฟอเรสต์ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเปิดเกมรุก แต่ มิเลนโควิช แข็งแกร่งเกินกว่าที่ นูนเญซจะจัดการเขาได้เมื่อเขาลงสนามมา และเขาไม่ได้เพิ่มอะไรให้กับเกมเลย”

“เขาแย่งบอลมาได้ จากนั้นคุณดูวิธีการโจมตีของพวกเขาสิ เอลังก้า และ ฮัดสัน-โอดอย ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก”

บทความที่แนะนำ
ลินเดอเลิฟ,มาลาเซียคัมแบ็กซ้อมทัพผีแล้ว
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อย่าเล่นกับนักเตะ! เป๊ปหนุนโรดรี้ ‘สไตรค์’ ต้านเกมชุก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“กระทิงหิน” บุกขวิด “เวโรนา” 10 ตัวผงาดนำจ่าฝูงกัลโช
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...